Thủ thuật công nghệ

iOS 14.5 cho phép chia sẻ lời bài hát từ Apple Music lên story của instagram

iOS 14.5 cho phép chia sẻ lời bài hát từ Apple Music lên story của instagram

Mới đây, những người đầu tiên thử nghiệm iOS 14.5 Beta đã phát hiện tính năng khá thú vị của Apple Music dành cho các tín đồ Instagram. Cụ thể là người dùng có thể chia sẻ lời bài hát yêu thích lên Instagram dưới dạng câu chuyện (Story).

Thao tác thực hiện cũng tương đối dễ dàng khi bạn chỉ cần nhấn và giữ một dòng trong lời bài hát đang phát để vào giao diện đặc biệt, sau đó chọn Instagram từ menu chia sẻ có sẵn. Ngay sau đó, giao diện story trên instagram sẽ bật ra để bạn chỉnh thêm hiệu ứng.

Tính năng mới này thực sự thú vị với những người dùng Instagram và Facebook. Hiện tại, người dùng chỉ có thể chia sẻ lời bài hát qua các ứng dụng âm nhạc khác. Việc sử dụng Apple Music có thể mang lại story ấn tượng hay “deep” hơn.

Hiện tại iOS 14.5 vẫn đang là phiên bản thử nghiệm dành cho các nhà phát triển. Phiên bản này sẽ được giới thiệu có thể là trong cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. Rất nhiều kỳ vọng được người dùng đặt ra cho iOS 14.5 trong đó đặc biệt là khả năng sửa lỗi hiển thị pin.

 

Cách đổi trình duyệt web và mail mặc định trên iPhone cập nhật đến iOS 14.4.2

(Techz.vn) Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trình duyệt web hay ứng dụng mail bất kỳ để sử dụng thường xuyên trên iPhone với một số thao tác đơn giản.