Thiết bị công nghệ

Lộ thiết kế Apple Pencil 3 với một cạnh phẳng ‘lạ mắt’

Lộ thiết kế Apple Pencil 3 với một cạnh phẳng ‘lạ mắt’

Thông tin về Apple Pencil 3 được đưa ra bởi một Leaker vô danh với tuyên bố thông tin đến từ chuỗi cung cấp của Apple. Tài khoản này không hề nổi tiếng trước đó hay có nhiều người theo dõi nên rất khó có thể xác định tính xác thực. Tuy nhiên, thông tin được cung cấp khá gần với những gì đã rò rỉ từ trước.

Video được Leaker 'vô danh' tuyên bố là của Apple Pencil 3 

Cụ thể, đoạn video ngắn cho thấy thiết kế của Apple Pencil 3. Về cơ bản nó rất giống với Pencil 2 nhưng có thêm lớp vỏ bóng như Pencil 1. Đặc biệt, một cạnh của thiết bị giống như được mài phẳng.

Minh họa thiết kế của Apple Pencil với cạnh vuông

Giới phân tích nhận định thiết kế này có thể là nam châm để Pencil 3 dễ dàng gắn lên cạnh bên của iPad. Các thế hệ iPad gần đây của Apple như iPad Air 4 hay iPad pro đều được làm cạnh vuông thay vì bo cong. Do đó vào ngày 20/3 tới, sự kiện của Apple có thể sẽ tung ra các mẫu iPad đều là cạnh vuông.

Bức hình rò rỉ về Apple Pencil 3 hồi tháng ba

Đáng chú ý, hồi tháng 3 một Leaker vô danh khác cũng hé lộ về Apple Pencil 3 với thân bóng và có cạnh vuông. Hiện tại chúng ta chỉ có thể chờ đến sự kiện chính thức của Apple mới có được câu trả lời chính xác.

Sự kiện "Spring Loaded" diễn ra vào ngày 20 tháng 4 và Apple dự kiến ​​sẽ phát hành nhiều sản phẩm bao gồm cả Apple Pencil mới. IPad Pro với 5G, USB-4 và màn hình LED mini cũng có thể xuất hiện. Apple cũng có thể trình làng các thiết bị theo dõi đồ vật "AirTags".

 

Apple chính thức xác nhận sự kiện vào ngày 20/4 với tên gọi ‘Spring Loaded’

(Techz.vn) Sau khi được hé lộ bởi Siri, Apple đã chính thức xác nhận sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang tên ‘Spring Loaded’ sẽ diễn ra vào ngày 20/4.