Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn cách bật nhạc Spatial Audio chất lượng cao trên iPhone

Hướng dẫn cách bật nhạc Spatial Audio chất lượng cao trên iPhone

Spatial Audio đã chính thức ra mắt trên Apple Music, được hỗ trợ bởi Dolby Atmos cho những người dùng iOS / tvOS 14.6 và macOS 11.4 trở lên.

Âm thanh nổi Dolby Atmos trên Apple Music mang đến trải nghiệm thực sự phong phú, đắm chìm khi nghe bằng iPhone, iPad, Mac và Apple TV 4K với HomePod hoặc các loa hỗ trợ Dolby Atmos khác. Apple cho biết người dùng sẽ có được trải nghiệm đa chiều không chỉ là nghe nhạc và khiến bạn cảm thấy như đang ở trong đó.

Cách bật Âm thanh không gian trên Apple Music

Nếu bạn đã cài đặt iOS 14.6 trở lên và dùng các thiết bị âm thanh của Apple như AirPods, AirPods Pro / Max, tai nghe Beats, loa của iPhone XR trở lên và các mẫu iPad gần đây, trình phát mặc định sẽ là Dolby Atmos Spatial Audio.

Tuy nhiên, nếu bạn dùng tai nghe ngoài, Apple cũng cho phép sử dụng Âm thanh không gian với bất kỳ tai nghe nào hỗ trợ Dolby Atmos với cài đặt “Luôn bật”. 

  • Bước 1: Trên iPhone và iPad chạy iOS 14.6 trở lên, hãy chuyển đến ứng dụng Cài đặt
  • Bước 2: Vuốt xuống Nhạc> Dolby Atmos
  • Bước 3: Điều chỉnh cài đặt từ tự động sang luôn bật nếu bạn muốn sử dụng Âm thanh không gian với tai nghe không phải của Apple/Beats được hỗ trợ.

Như vậy, bạn đã cài đặt xong chế độ phát nhạc chuẩn Dolby Atmos cho iPhone của mình. Giờ đây bạn chỉ cần mở ứng dụng âm nhạc và tìm đến Spatial Audio và tận hưởng âm nhạc chất lượng cao.

 

iPhone vẫn định vị được ngay cả khi tắt nguồn nếu cài iOS 15

(Techz.vn) Bản cập nhật iOS 15 có thể mang đến khả năng tìm lại iPhone bị mất cao hơn cho người dùng.