Smart Phone - Điện thoại

Apple chính thức ra mắt nhạc Lossless và Dolby Atmos

Apple chính thức ra mắt nhạc Lossless và Dolby Atmos

Việc nâng cấp chất lượng nhạc của Apple mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng. Apple cũng không bắt người dùng phải trả thêm phí cho âm nhạc chất lượng cao hơn.

Tuy nhiên hầu hết các mẫu tai nghe của Apple như AirPods, AirPods Pro hay AirPods Max đều chỉ hỗ trợ nhạc Dolby Atmos và không hỗ trợ Lossless. Lý do được đưa ra là do hạn chế truyền dữ liệu không dây của con chip âm thanh H1 hoặc W1.

Chỉ một số ít thiết bị của Apple có thể hỗ trợ nhạc Lossless bao gồm iPhone, iPad, máy tính Mac và Apple TV với loa ngoài của các thiết bị này. Trên thực tế, để nghe nhạc chất lượng cao trên Apple Music, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các loại tai nghe của những hãng khác đặc biệt là các loại tai nghe có dây.

Kho nhạc 75 triệu bản ghi của Apple sẽ lần lượt được phát với chuẩn Dolby Atmos và bị giới hạn bởi một số album. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 20 triệu bản ghi đã được đẩy lên và sẽ được tăng dần trong thời gian tới.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Apple sẽ ra mắt những dòng tai nghe không dây mới với khả năng hỗ trợ nhạc Lossless chất lượng cao nhất.

 

Apple chính thức ra mắt iOS 15 thay đổi lớn về Facetime, iMess, chụp ảnh và hơn thế nữa

(Techz.vn) Apple đã chính thức công bố iOS 15 mới tại buổi phát trực tiếp WWDC 2021 với nhiều cải tiến hấp dẫn.