Thiết bị công nghệ

Apple tuyên bố sẽ thay đổi âm nhạc ‘mãi mãi’ kết hợp ra mắt Airpods 3?

Apple tuyên bố sẽ thay đổi âm nhạc ‘mãi mãi’ kết hợp ra mắt Airpods 3?

Kể từ đầu tháng 5, những tin đồn liên tiếp xuất hiện xoay quanh việc Apple sẽ phát hành âm nhạc chất lượng cao nhưng giá hàng tháng không đổi. Đến hôm nay, Apple tiếp tục khẳng định sẽ thay đổi âm nhạc mãi mãi.

Trước đó vài ngày, một Leaker nổi tiếng cộng đồng cho biết Apple có thể ra mắt tai nghe AirPods 3 vào ngày 18/5 tức là ngày mai. Chính vì vậy, hiện không rõ liệu Apple sẽ thực sự ra mắt sản phẩm gì liên quan đến âm nhạc sắp tới.

Hôm qua, các chuyên gia đã bất ngờ phát hiện một đoạn mã cho thấy được phần nào những gì Apple sẽ làm sắp tới. Cụ thể sau khi Apple Music được cập nhật, người dùng sẽ có ba hoặc bốn tùy chọn chất lượng âm thanh khác nhau: hiệu quả cao, chất lượng cao, lossless và lossless độ phân giải cao.

Với không gian 10GB, người dùng sẽ lưu trữ được 3.000 bài hát chất lượng cao, 1.000 bài hát lossless và 200 bài hát lossless độ phân giải cao.

Như vậy, nếu AirPods 3 với những tính năng cải thiện chất lượng phát nhạc ra mắt cùng đợt với Apple Music được bổ sung thêm nhiều bài hát chất lượng cao, Apple thực sự sẽ tạo nên một quả bom trong ngành âm nhạc nói chung và phát nhạc trực tuyến nói chung. Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 18/5.

 

Nếu Apple ra mắt Macbook Air nhiều màu, trông nó sẽ như này

(Techz.vn) Dựa trên những thông tin rò rỉ, những hình ảnh về MacBook Air đầy màu sắc đã bắt đầu được dựng dưới dạng render.