Thiết bị công nghệ

Tai nghe không dây chống ồn chủ động như AirPods Pro giá từ 2.8 triệu đồng

Tai nghe không dây chống ồn chủ động như AirPods Pro giá từ 2.8 triệu đồng

Tai nghe không dây đang ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ và tiện dụng. Xiaomi đang cố gắng tiếp cận thị trường này với Flipbuds Pro. Sản phẩm được tung ra nhắm vào phân khúc cao cấp hẳn với tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) và thiết kế giống AirPods Pro.

Không thể phủ nhận rằng Xiaomi FlipBuds Pro lấy cảm hứng từ AirPods Pro. Thiết kế thân ngắn và cong trông tương tự như tai nghe nhét tai của Apple. Tuy nhiên, FlipBuds Pro tự tạo khác biệt với thân màu đen bóng và đây là màu duy nhất tại thời điểm hiện tại. Xiaomi cho biết tai nghe của mình đã phủ một lớp nano NCVM mang lại vẻ ngoài cao cấp và bóng bẩy.

Tai nghe FlipBuds Pro có chip âm thanh công suất cực thấp QCC5151 của Qualcomm. Nó hỗ trợ Bluetooth 5.2 và Xiaomi tuyên bố rằng các hoạt động có độ trễ thấp như chơi game không phải là vấn đề với tai nghe mới của Xiaomi. 

Cách điều khiển tai nghe của Xiaomi khá đơn giản gồm nhấn và giữ tai nghe trái hoặc phải sẽ chuyển đổi giữa chế độ xuyên không và chống ồn, một lần nhấn sẽ phát / tạm dừng / chấp nhận cuộc gọi, nhấn hai lần sẽ chuyển đến bản nhạc tiếp theo hoặc từ chối cuộc gọi.

FlipBuds Pro đi kèm trong một hộp sạc hình bầu dục mà bạn có thể sạc qua cổng USB-C hoặc bộ sạc không dây. Xiaomi cho biết tai nghe sẽ có tổng thời lượng pin 28 giờ với hộp sạc và lên đến 7 giờ phát lại trong một lần sạc. Tai nghe hỗ trợ sạc nhanh, do đó bạn có thể nghe lại tới 2 giờ chỉ sau 5 phút cắm sạc vào hộp.

Xiaomi FlipBuds Pro sẽ được bán ra từ ngày 21 tháng 5 trên tất cả các kênh bán hàng ở Trung Quốc với giá bán lẻ là 799 nhân dân tệ tương đương khoảng hơn 2.8 triệu đồng.

 

5 tai nghe không dây giống Airpods giá dưới 1 triệu

(Techz.vn) Airpods là mẫu tai nghe không dây thành công nhất hiện nay nhưng giá bán khá cao. Chính vì vậy, bạn có thể tham khảo những chiếc tai nghe không dây tương tự dưới đây nhưng có giá rẻ hơn khá nhiều.