Giải trí

Hứa Minh Đạt bất ngờ tiết lộ con người thật của Hoài Linh, nói 1 từ duy nhất khiến CĐM xôn xao

Hứa Minh Đạt bất ngờ tiết lộ con người thật của Hoài Linh, nói 1 từ duy nhất khiến CĐM xôn xao

Sau nhiều tháng điều tra, ngày 23/11/2021, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã xác định không có sự việc phạm tội cũng như nội dung tố giác về việc nghệ sĩ Hoài Linh (tên thật Võ Nguyễn Hoài Linh, 52 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) chưa chuyển hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện. Thông tin này khiến người hâm mộ danh hài Hoài Linh rất vui mừng.

hoai-linh-hua-minh-dat-1

Sau khi được “giải oan”, Hoài Linh cũng “rục rịch” quay trở lại sân khấu với vở diễn “Lạc giữa biển người” đã khiến mạng xã hội được phen dần dần. Rất nhiều sao Việt công khai ủng hộ nam danh hài sau thời gian dài “ở ẩn”.

hoai-linh-hua-minh-dat-5

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Hứa Minh Đạt cũng đã đăng tải bài viết ngắn gọn ủng hộ Hoài Linh. Chỉ 1 vài câu từ ngắn gọn đã phần nào nói lên được con người thật của đàn anh. Cụ thể, Hứa Minh Đạt viết: “Lúc đầu tôi nghĩ chữ tài, nhưng chữ tâm quá lớn, cuối cùng chữ nhẫn mới là anh”.

hoai-linh-hua-minh-dat

Dưới bài viết của Hứa Minh Đạt, đông đảo đồng nghiệp và khán giả cũng bày tỏ sự tin yêu dành cho Hoài Linh. Suốt 1 năm “nằm gai nếm mật” cuối cùng Hoài Linh cũng đã có thể ngầng cao đầu.

hoai-linh-hua-minh-dat-5

hoai-linh-hua-minh-dat-6

hoai-linh-hua-minh-dat-7

Được biết, Hoài LinhHứa Minh Đạt có mối quan hệ rất rất thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống. Ông xã Lâm Vỹ Dạ cho biết, anh luôn tin tưởng và thần tượng NS Hoài Linh dù có bất kì chuyện gì xảy ra. Trước đó, rất nhiều lần Hứa Minh Đạt cũng đã lên tiếng bênh vực Hoài Linh trước “bão dư luận” đặc biệt là ồn ào từ thiện vừa qua.

hua-minh-dat-la-ai-tieu-su-su-nghiep-hon-nhan-cua-dien-vien-hai-220f546b-1620578275444386062101

 

Ngọc Trinh khiến CĐM 'đỏ mặt' khi diện bikini bé bằng bàn tay, tạo dáng hớ hênh để lộ điểm nhạy cảm

(Techz.vn) - Loạt hình ảnh vô cùng táo bạo của Ngọc Trinh cách đây ít phút khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.