Giải trí

Rò rỉ hình ảnh được cho là cuốn sổ ‘thị tẩm’ của ông Lê Tùng Vân – Tịnh thất Bồng Lai hậu bị khởi tố

Rò rỉ hình ảnh được cho là cuốn sổ ‘thị tẩm’ của ông Lê Tùng Vân – Tịnh thất Bồng Lai hậu bị khởi tố

Thời gian gần đây, sự việc ông Lê Tùng Vân – Tịnh Thất Bồng Lai bị khởi tố vì 3 tội danh: lừa đảo chiếm đoạt tài sản; loạn luân; lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi của tổ chức, cá nhân thu hút được sự quan tâm của CĐM.

Hiện tại, ông Lê Tùng Vân đang bị áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú trong khi 3 thành viên khác của Tịnh thất Bồng Lai là Lê Thanh Hoàn Nguyên (32 tuổi), Lê Thanh Nhất Nguyên (31 tuổi), Lê Thanh Trùng Dương (27 tuổi) đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Le-tung-van-tinh-that-bong-lai

Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên hình ảnh Cơ quan điều tra đang xem 1 cuốn sổ ghi chép được cho là “sổ thị tẩm” của ông Lê Tùng Vân, ghi lại thời gian ông quan hệ với các con gái.

Le-tung-van-tinh-that-bong-lai-5

Ngay sau đó, hình ảnh này đã gây bão mạng xã hội và được chia sẻ rầm rộ. Dưới bài viết, nhiều người ngã ngửa vì sự “biến thái” của người ông lão đã 90 tuổi, đồng thời mỉa mai gay gắt.

“Chắc để phân biệt mang bầu của ông hay của mấy thằng kia ý mà”

“Đưa tôi về hành tinh của tôi đi, trái đất đáng sợ quá”

“Bầy đàn quá nên phải ghi lại để coi bầu của thằng nào”

“Qúa trời kinh khủng, vì nó ghê gớm đến mức nhiều người mới không tin”

“Biến thái kinh tởm”…là một số bình luận của cư dân mạng.

Le-tung-van-tinh-that-bong-lai-3

Le-tung-van-tinh-that-bong-lai-4

Hiện tại, hình ảnh được cho là cuốn sổ “thị tẩm” của ông Lê Tùng Vân chỉ là đồn đoán của cư dân mạng. Cơ quan chức năng vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Trước đó, kết quả giám định cho hay, nhiều người sinh sống tại Tịnh thất Bồng Lai có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân, trong đó có những đứa trẻ chỉ vài tuổi. Kết quả điều tra ban đầu cũng xác định, ông Lê Tùng Vân có ba con với ít nhất hai người con gái ruột của ông.

 

CĐM hả hê xem toàn cảnh vụ khám xét Tịnh Thất Bồng Lai, thái độ Lê Tùng Vân và các đệ tử gây chú ý

(Techz.vn) – Những hình ảnh ghi lại buổi khám xét Tịnh Thất Bồng Lai vừa được công bố. Trên mạng xã hội, nó nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán.