Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng ‘dát’ đồ hiệu ‘chất lừ’ từ đầu đến chân, ‘sương sương’ bằng 1 chiếc ô tô trên người

Đàm Vĩnh Hưng ‘dát’ đồ hiệu ‘chất lừ’ từ đầu đến chân, ‘sương sương’ bằng 1 chiếc ô tô trên người

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bức ảnh tại 1 đêm diễn, nam ca sĩ diện một “cây” đồ hiệu với tone chủ đạo đen đỏ từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Mặc dù không tiết lộ giá nhưng với hàng loạt các tên thương hiệu được liệt kê ra, nhiều người dự đoán cả “cây” đồ hiệu của Mr.Đàm lên tới hàng tram triệu đồng.

dam-vinh-hung-6

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân:  

“Đêm cuối nên quyết định cho các ông lớn ‘tấn công tập thể’ cùng 1 lúc trên cơ thể mình luôn. Kệ ***, không bao giờ chết, hơi nặng xíu thôi. Em sẽ gọi tên từng khách 1, tới ai thì giơ tay nha, không trả tiền lại đâu đó. Dolce, Gucci,Versace, Givenchy,Alexander McQueen, Dsquared2 , Hublot, lên hết một lượt đi. Xong sớm nghỉ sớm”.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung

Có thể thấy, sau nhiều năm bước chân vào làng giải trí và được khán giả yêu mến, đến nay Đàm Vĩnh Hưng đã sở hữu khối tài sản khủng cùng kho đồ hiệu “xếp chồng xếp lớp”. Dù đã gần 50 tuổi nhưng Mr.Đàm vẫn giữ được phong độ trẻ trung, gu thời trang hiện đại và sang chảnh, khó ai sánh bằng.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần chia sẻ căn phòng “ngập” đồ hiệu khiến CĐM “choáng ngợp”. Những món đồ nhiều tới mức xếp kín trên kệ, chồng lên nhau và trải ra khắp sàn nhà.

dam-vinh-hung-3

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-5

Dù được khán giả ưu ái với tên gọi "Ông hoàng nhạc Việt" nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại thích người hâm mộ gọi anh là "Ông hoàng mặc đẹp". Bởi theo anh, đồ hiệu thời nay có rất nhiều nhưng quan trọng nhất là biết chọn đúng cái đẹp, phù hợp với phong cách của mình.

Cách lên đồ để luôn đẹp và chỉn chu của Đàm Vĩnh Hưng chính là kết hợp tông xuyệt tông, áo quần, túi xách, phụ kiện phải mix tinh tế từng chi tiết, mới tạo nên tổng thể hài hoà. Ngoài ra, anh thừa nhận bản thân là một tín đồ thời trang thực thụ vì thế luôn luôn thay đổi và đi theo xu hướng. Tuy nhiên, nguyên tắc thời trang của anh là mặc ấn tượng vì cái đẹp vô chừng, có người thấy đẹp và ngược lại. Mặc ấn tượng giúp ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn với người đối diện.

1-MR-DAM-TK-LY-GIAM-TIEN-9059-1533779611

hinh04-1598344395-2725-1598347901

Chia sẻ về gia tài đồ hiệu, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Tôi mua rất nhiều quần áo, xếp lớp chồng chồng, lớp quần áo này chồng lên lớp khác và nhiều đến mức quên là mình mua lúc nào và quên không mặc đến luôn. Riêng vest, tính ước chừng, tôi có mấy trăm bộ, may liên tục. Nhiều bộ may chưa mặc mà thấy lỗi mốt thì tôi đem cho.

Thời điểm cuối năm, tôi thường dọn dẹp lại tủ đồ: bỏ đồ cũ mua đồ mới. Có những trang phục ít mặc, tôi soạn ra cho học trò, người thân. Nhiều người nói bán lại bớt đi, nhưng tôi thấy hơi kỳ nên cứ soạn ra cho và tặng lại thôi. Tôi chỉ bán lại vali và túi xách" - anh duy trì thói quen "thanh lọc" tủ đồ mỗi năm.

 

‘Cậu út’ Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý khiến CĐM ‘rụng tim’ với hành động ngọt ngào dành cho bà nội

(Techz.vn) - Mới hơn 1 tuổi nhưng cậu út Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đã rất thông minh, tình cảm khiến ai cũng yêu mến.