Giải trí

Hotgirl xinh đẹp khiến chủ tịch Taobao khốn đốn là ai?

Hotgirl xinh đẹp khiến chủ tịch Taobao khốn đốn là ai?

Ngày 27/4, tập đoàn Alibaba đã công bố kết quả điều tra, hình thức kỷ luật với Tưởng Phàm. Doanh nhân nổi tiếng được cho rằng giải quyết chuyện gia đình không thỏa đáng, gây ảnh hưởng xấu tới uy tín của tập đoàn Alibaba. Vì vậy, lãnh đạo tập đoàn thống nhất loại Tưởng Phàm khỏi nhóm quyền lực gồm 38 thành viên, có quyền quyết định cơ cấu hội đồng quản trị công ty.

Đồng thời, Alibaba cũng hạ chủ tịch họ Tưởng từ chức phó chủ tịch cấp cao xuống phó chủ tịch. Ngoài ra, Alibaba còn cắt thưởng Tưởng Phàm một năm.

nguoi-mau-trung-quoc-bi-vo-dai-gia-dan-mat-vi-quyen-ru-chong-minh-1

Bloomberg nhận định đây là cú đòn nặng giáng vào chủ tịch Taobao, một trong những nhân vật quan trọng nhất tại Alibaba, tập đoàn lớn nhất Trung Quốc. Ông Tưởng là cựu kỹ sư phần mềm của Google và từng được đánh giá là người có khả năng kế nhiệm CEO Alibaba Trương Dũng (Daniel Zhang).

Scandal này là vết nhơ lớn nhất trong sự nghiệp của doanh nhân Tưởng Phàm. Mọi chuyện bắt đầu sau khi vợ anh đăng đàn cảnh cáo người mẫu ảnh Trương Đại Dịch trên trang cá nhân: “Quyến rũ chồng tôi thêm lần nữa, tôi sẽ không khách sáo nữa đâu. Chị không phải dễ bắt nạt. Hãy tự trọng”. Vụ việc đã nhanh chóng chiếm sóng mọi mạng xã hội Trung Quốc và thông tin về Trương Đại Dịch cũng xuất hiện trên khắp mặt báo.

Hotgirl-xinh-dep-khien-chu-tich-Taobao-bi-giang-chuc-la-ai_7

Một số nguồn tin cho hay, Trương Đại Dịch cặp kè với doanh nhân có gia đình từ năm 2016 và được tình nhân tạo điều kiện phát triển sự nghiệp. Người đẹp thế hệ 8x xuất thân là một người mẫu ảnh dần trở thành bà chủ shop thời trang và giám đốc một công ty hợp tác cùng Taobao. Cô sở hữu khối tài sản lên tới 300 triệu nhân dân tệ (42 triệu USD).

truong-dai-dich-2719-1587375795

Được biết, ngay sau khi scandal ngoại tình của Tưởng Phàm xuất hiện trên mạng xã hội, Chủ tịch Tưởng Phàm đã phải xin lỗi nhân viên công ty vì vụ bê bối này, thừa nhận phát ngôn của người thân làm ảnh hưởng tới uy tín công ty.

Doanh nhân sinh năm 1985 từng làm việc cho Google và trở thành nhân sự của tập đoàn Alibaba từ năm 2013. Anh được bổ nhiệm làm chủ tịch trang mua sắm trực tuyến Taobao (thuộc Alibaba) vào năm 2017. Anh kết hôn và đã có hai con với “bà xã”. Trên trang cá nhân, hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tưởng Phàm luôn khiến fan ngưỡng mộ.

Hotgirl-xinh-dep-khien-chu-tich-Taobao-bi-giang-chuc-la-ai_2

Về phía “Tuesday” Trương Đại Dịch cũng đang chịu sự đả kích lớn từ dư luận. Kể từ khi vụ việc bùng phát, cô vẫn im lặng, khoá chức năng bình luận trên trang cá nhân. Người mẫu sinh năm 1988 có hơn 2 triệu người theo dõi trên trang cá nhân và từng góp mặt trong danh sách các hot girl đình đám nhất Trung Quốc. Dù đã bước qua ngưỡng 30 tuổi nhưng Đại Dịch sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung.

truong-dai-dich-kiem-20-trieu-usd-trong-30-phut-nho-ban-quan-ao-33f-4884998

Sau khi bê bối ngoại tình bị “khui” ra, Trương Ddại Dịch cũng đang đứng trước nguy cơ phá sản, tình hình kinh doanh của Đại Dịch không mấy khả quan. Chỉ trong 2 ngày cổ phiếu của Ruhnn Holding đã giảm sâu xuống mức 9,14%, tương đương với 28 triệu USD. Riêng nữ người mẫu, giá trị tài sản ròng đã "bốc hơi" 4,2 triệu USD. Hơn nữa, Sohu cho hay nếu trong quá trình điều tra, Alibaba phát hiện sai phạm trong hợp tác, cửa hàng online cô dày công gây dựng sẽ bị khai trừ khỏi Taobao.

Hotgirl-xinh-dep-khien-chu-tich-Taobao-bi-giang-chuc-la-ai_6

Trong khi đó, hôn nhân của vợ chồng ngài chủ tịch Taobao cũng đang đứng trước bờ vực đổ vỡ. Sau khi bị bà xã tố ngoại tình, Tưởng Phàm đã dọn đồ rời khỏi nhà và viết thỏa thuận ly hôn. Anh đồng thời cũng đang tìm cách tẩu tán tài sản cá nhân và đ.e d.ọa sẽ từ chức nếu vợ đến công ty làm loạn. 

 

Bất ngờ với thân hình của Miu Lê sau khoảng thời gian nhập viện vì nhịn ăn giảm cân

(Techz.vn) - Từng bỏ đói cơ thể để giảm cân thần tốc khiến Miu Lê phải nhập viện vì tràn dịch dạ dày. Đến nay, thân hình của cô lại bị đem ra làm chủ đề bàn tán của CĐM.