Giải trí

"Nợ nần" chồng chất, MC Thu Hoài vừa thắng lớn đã phải mang hết tiền đi trả nợ

Theo đó, 2 ngày trước, với sự đầu tư hoành tráng và chăm sóc nhiệt tình của huấn luyện viên Dương Hoàng Yến, MC Thu Hoài giành được số điểm cao nhất, xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân Trời sinh một cặp mùa 4. Cô nhận được tổng giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

mc-thu-hoai-1587828822-1587907943-width820height547

Điều đáng chú ý, Thu Hoài đã tiết lộ mục đích sử dụng số tiền khiến dân tình ai cũng ngỡ ngàng. Cụ thể, nữ MC đăng tải hình ảnh chụp cùng diễn viên Trần Nghĩa với tấm bảng tiền thưởng 500 triệu đồng, chia sẻ: “Lỡ trót lừa Nhân 500 triệu thôi mà phải cố gắng đi thi rinh giải quán quân trả nợ. Mai đã trả tiền cho Nhân rồi, các bạn đừng đòi nữa nha!”. Trần Nghĩa đáp lời: “Tiền về đây rồi, đầu tư có lãi”.

hoainghia-1587907983-width503height401

Nguyên do của việc trả nợ này là vì cô và diễn viên Trần Nghĩa cùng tham gia một bộ phim truyền hình đang được phát trên sóng VTV3 mang tên “Nhà trọ Balanha”. Trong phim, Thu Hoài vào vai Mai, Trần Nghĩa vào vai Nhân. Mai là bạn thuở nhỏ của Nhân.

No-nan-chong-chat-mc-Thu-Hoai-vua-thang-lon-da-phai-mang-het-tien-di-tra-no

Sau nhiều năm lên thành phố, do hoàn cảnh, Mai trở thành “gái ngành”, dàn cảnh lừa Nhân số tiền lên tới 500 triệu đồng. Tuy rất thất vọng, đau buồn vì bị lừa nhưng ngày gặp lại, Nhân vẫn bỏ qua. Mai hối hận, hứa sẽ cố gắng kiếm tiền để trả nợ cho anh. Từ đó, nhiều khán giả hài hước vào tận trang cá nhân của nữ diễn viên để đòi nợ thay Nhân.

 

 

"Con trai" Trấn Xì của Trấn Thành và Hari Won đắt giá cỡ nào?

(Techz.vn) -Dù là những người bận rộn, nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đều là những người yêu động vật. Nhiều người sẽ phải ngỡ ngàng khi biết số tiền “khủng” mà vợ chồng nam nghệ sĩ chi cho những đứa “con trai” và “con gái”.