Giải trí

Hot: Lệ Quyên tiếp tục lộ vòng 2 lớn bất thường, dấy lên nghi vấn mang thai với Lâm Bảo Châu?

Hot: Lệ Quyên tiếp tục lộ vòng 2 lớn bất thường, dấy lên nghi vấn mang thai với Lâm Bảo Châu?

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Lệ Quyên Lâm Bảo Châu đồng thời chia sẻ hình ảnh đầy tình cảm của cả hai. Cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là thời điểm cả hai bắt đầu mối quan hệ hẹn hò và đang kỉ niệm ngày vui này.

Qua đó, bên cạnh bức ảnh cùng nhắm ngắm đất trời đầy tình tứ cùng nhau, Lệ Quyên còn đăng tải loạt ảnh cầm bó hoa “siêu to khổng lồ” được Lâm Bảo Châu tặng. Nữ ca sĩ với bộ đồ ngủ giản dị, với gương mặt mộc vẫn đầy rạng rỡ và xinh đẹp.

le-quyen-4 (3)

Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc và thần thái của nữ ca sĩ, một cư dân mạng bất ngờ zoom cận vòng 2 của nữ ca sĩ và kèm lời nghi vấn: “Em bé?”. Ngay lập tức, nghi ngờ trên khiến người hâm mộ “rần rần”. Đến nay, Lệ Quyên cũng chưa phản hồi về tin đồn này.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu giọng ca "Tình Lỡ" bị nghi có tin vui với Lâm Bảo Châu bởi cả 2 đã ở chung suốt một thời gian dài và không ít lần nữ ca sĩ để lộ vòng 2 lớn bất thường. Tuy nhiên, không ít người cho rằng Lệ Quyên bị quần áo "phản chủ" như các lần trước mà thôi.

Trước đó, Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi giai đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình. Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

 

Sau tin Phi Nhung nguy kịch, quản lý chính thức thông báo về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ

(Techz.vn) Quản lý Phi Nhung đã thông báo thông tin chính xác nhất về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ sau khi thông tin Phi Nhung nguy kịch, người nhà phải chuẩn bị tinh thân “rần rần” trên MXH và truyền thông.