Giải trí

Chồng vừa qua đời, danh ca Giao Linh nhận tin con gái nuôi đang nguy kịch khiến CĐM vô cùng xót xa

Chồng vừa qua đời, danh ca Giao Linh nhận tin con gái nuôi đang nguy kịch khiến CĐM vô cùng xót xa

Giao Linh là danh ca nổi tiếng trong làng nhạc Việt Nam. Nữ danh ca có sự nghiệp thành công nhưng trong cuộc sống bà lại có nhiều biến cố. Vừa qua, người bạn đời của Giao Linh đã đột ngột ra đi trước. Đến nay, khi nỗi đau chưa kịp nguôi ngoai thì Phi Nhung – con gái nuôi mà bà hằng yêu quý lại đang nguy kịch khi đang điều trị Covid-19.

Nỗi đau nối tiếp nỗi đau, danh ca Giao Linh lại tiếp tục nhận tin sức khỏe của Phi Nhung chuyển biến xấu trong quá trình điều trị Covid-19. Qua đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ khiến nhiều người lo lắng.

“Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ ở Việt nam nói với Wendy rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết" - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Những ngày đầu chập chững bước vào sân khấu hải ngoại, Phi Nhung may mắn nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, trong đó có danh ca Giao Linh. Nữ ca sĩ Bông điên điển gặp bà tại một phòng thu, vì quá mến mộ nên đã xin gọi là mẹ và nhận được sự đồng ý. Phi Nhung cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi thần tượng đã trở thành mẹ nuôi.

"Khi hát với những danh ca đi trước, tôi rất sợ nhưng lại cảm thấy thoải mái với mẹ. Tôi hát sai mẹ cũng cười rồi chỉnh cho tôi một cách nhẹ nhàng. Mẹ Giao Linh rất dễ thương, tôi chưa từng thấy người nghệ sĩ nào tốt như vậy. Tôi nói thật, không phải ai tôi cũng gọi là mẹ, nhưng lại gọi mẹ Giao Linh một cách ngọt ngào như mẹ ruột vậy" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, ngày 23/9, thông tin chồng danh ca Giao Linh qua đời đột ngột tại Mỹ khiến người hâm mộ và sao Việt vô cùng bàng hoàng. Được biết ông ra đi không bệnh, không đau, hồi đầu tháng 9 còn khỏe mạnh tổ chức sinh nhật cho bà xã.

Trong đám tang, danh ca Giao Linh đã hát tiễn đưa chồng. Bà ngân nga ca khúc Ai cho tôi tình yêu. Đây là bài hát đầu tiên mà ông đi nghe vợ biểu diễn. Đến nay, bà ca lại những giai điệu đầy kỷ niệm xưa để tiễn biệt chồng về với cõi vĩnh hằng. Đoạn video được một tài khoản TikTok đăng tải khiến khán giả xúc động.

Người hâm mộ hy vọng rằng danh ca Giao Linh sẽ sớm vượt qua nỗi đau mất đi người bạn đời, cân bằng lại cuộc sống. Bên cạnh đó, khán giả cũng cầu nguyện, mong ca sĩ Phi Nhung sẽ sớm khỏe mạnh trở lại.

 

Giữa ồn ào từ thiện, Mỹ Lệ bất ngờ nói thẳng 1 câu, tiết lộ ‘góc khuất’ khi đi làm thiện nguyện

(Techz.vn) Giữa lúc hàng loạt nghệ sĩ vướng ồn ào không minh bạch từ thiện, Mỹ Lệ trực tiếp nói thẳng, tiết lộ “góc khuất” không ai ngờ về chuyện làm thiện nguyện.