Giải trí

Giữa ồn ào từ thiện, rầm rộ tin nhắn nghi vấn Thủy Tiên hủy hợp đồng xây biệt thự 1000m2 quận 7?

Giữa ồn ào từ thiện, rầm rộ tin nhắn nghi vấn Thủy Tiên hủy hợp đồng xây biệt thự 1000m2 quận 7?

Những ngày qua, cái tên Thủy Tiên – Công Vinh vẫn tiếp tục “nóng” hơn bao giờ hết. Dù đã công bố hơn 18000 trang sao kê trên trang cá nhân, nhưng cặp đôi vẫn vướng “bão” thị phi.

Giữa loạt lùm xùm chưa lắng xuống, mới đây, MXH lại rầm rồ đoạn tin nhắn được cho là tiết lộ thông tin về căn biệt thự mà vợ chồng nữ ca sĩ đang xấy dựng.

Theo đó, vào ngày hôm qua (22/9), một tài khoản đã đăng tải đoạn tin nhắn được cho là cuộc trao đổi giữa bên thiết kế nhà và một người khác. Đáng chú ý, cuộc đối thoại có nhắc tới Thủy Tiên và cho biết cô đã chấm dứt hợp đồng với công ty xây dựng trước khi dịch bùng phát.

Thông tin trên lập tức khiến MXH bàn tán xôn xao và netizen liên tục gọi tên Thuỷ Tiên. Bên cạnh đó, nhiều khẳng định đây chỉ là thông tin trôi nổi, chưa được chính chủ xác thực thì không đáng tin. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn im lặng trước tin đồn trên.

Trước đó, vào tháng 3/2021, MXH cũng rầm rồ thông in Thủy Tiên vừa kí hợp đồng xây biệt thứ 1000m2. Nhiều ý kiến thời điểm đó cho rằng cô đã “ăn chặn” tiền từ thiện để xây nhà. Đến tháng 6/2021, CĐM tiếp tục phát hiện ra bằng chứng cho thất nữ ca sĩ đã đập toàn bộ căn nhà đang ở để xây mới chứ không phải sửa chữa như cô thông báo.

Ảnh: Kenh14

Thủy Tiên ngay lập tức cũng đã lên tiếng về sự việc. Đúng là ban đầu cô có dự đinh chỉ sửa nhà, tuy nhiên, trong lúc thợ khoan tới gia cố móng thì tường sập, suýt gây chết người. Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên cũng cho biết căn nhà mới chỉ có 3,2 tỷ đồng chứ không phải lên đến 80 tỷ đồng như những lời đồn đoán.

 

Bị móc mỉa về tin đồn ‘đẻ thuê’ và vụ kiện với nữ CEO, Vy Oanh đáp trả thâm thúy

(Techz.vn) Trước những bình luận “xóc xiểm”, mỉa mai của cư dân mạng, ca sĩ Vy Oanh lập tức đáp trả đầy “thâm thúy” khiến CĐM xôn xao.