Giải trí

Hot: Jimin (BTS) ‘đối đầu’ Jisoo (BLACKPINK) trên show âm nhạc khiến fan 'dậy sóng'

Hot: Jimin (BTS) ‘đối đầu’ Jisoo (BLACKPINK) trên show âm nhạc khiến fan 'dậy sóng'

Theo truyền thông Hàn Quốc vào ngày 17 tháng 3, nam ca sĩ Jimin (BTS) và Jisoo (BLACKPINK) sẽ biểu diễn trong chương trình âm nhạc Inkigayo của đài SBS. Được biết, Jimin đã phát hành bài hát phát hành trước 'Set Me Free Pt.2' vào trưa ngày 17/3 và bài hát solo đầu tay 'FACE' vào ngày 24 tháng 4 tới. Về phần Jisoo, thành viên BLACKPINK sẽ ra mắt solo với 'ME' vào ngày 31 tháng 3.

ah22-1679042987.jpg
 

Hai trong số những ngôi sao K-pop nổi tiếng đang gia nhập đường đua âm nhạc khiến dân tình không khỏi phấn khích. Dự án sắp tới của BLACKPINK Jisoo sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 3 và nữ nghệ sĩ đã hé lộ điều này trên Instagram của cô ấy. Còn Jimin của BTS cũng dự kiến ​​sẽ phát hành album solo đầu tiên của anh ấy mang tên FACE và nó sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 3.

ah7-1679042987.jpg
 

Single album của Jisoo mang tên ‘Me’ với concept được khán giả mong chờ rằng sẽ mang lại cảm giác thăng hoa cùng poster có các sắc thái của ba màu cơ bản gồm đỏ, lục và lam. Một cánh đồng thanh bình trên nền trời xanh với mảnh vải đỏ trên cánh đồng, bài hát sẽ được phát hành dưới nhãn hiệu giải trí YG Entertainment của nữ ca sĩ.

ah3-1679042987.jpg
 

Trong khi đó, BIGHIT MUSIC đã phát hành một teaser vào tháng 2 cho FACE. Một bài đăng trước đó của Weverse đã mô tả như sau: "Jimin đối mặt với chính mình khi anh ấy sẵn sàng cho bước tiếp theo với tư cách là một nghệ sĩ solo. Xét về mức độ nổi tiếng của cả hai thần tượng thì đây sẽ là cuộc đụng độ của những “người khổng lồ” K-pop và người hâm mộ. Vì vậy, fan hâm mộ của cả hai nhóm hãy chờ đợi sân khấu biểu diễn trực tiếp sắp tới trên Inkigayo nhé!

 

Netizen xôn xao khi xuất hiện ảnh Đàm Vĩnh Hưng đi ăn tối và có cử chỉ tình tứ cùng cô gái xinh đẹp

Trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đi ăn tối tại nhà hàng sang trọng cùng cô gái lạ mặt, khán giả không khỏi thích thú và dành lời khen cho cả hai.