Giải trí

HOT: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột, là ‘bản sao nhí’ của bố khiến CĐM ngỡ ngàng

HOT: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột, là ‘bản sao nhí’ của bố khiến CĐM ngỡ ngàng

Tối ngày 2/10, trong live concert The Portrait được tổ chức tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả ngỡ ngàng  khi quyết định công khai con trai ruột. Theo đó, con trai Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân (Tên thường gọi là Polo Huỳnh), hiện tại bé đã được 3 tuổi.

con-trai-dam-vinh-hung

Nam ca sĩ cho biết, để đưa ra được quyết định quan trọng này, anh đã cân nhắc rất nhiều. Quả thực, trên tất cả, gia đình là điều quý giá và thiêng liêng nhất. Không gì thay thế được tình cảm giữa những người thân yêu trong gia đình. Đây là niềm tự hào, cũng là động lực với tất cả mọi người.

con-trai-dam-vinh-hung-2

Ngay sau khi chia sẻ, thông tin này đã gây bão CĐM, nhiều khán giả nhận định Vĩnh Quân như “bản sao nhí” của bố, cậu bé sở hữu đôi mắt long lanh, gương mặt thân thiện.Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng nhóc tỳ đã ra dáng “soái ca nhí”. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, thời gian nuôi con ban đầu gặp nhiều khó khăn nhất là trong thời điểm mùa dịch nhưng đến hiện tại, "ông hoàng nhạc Việt" thầm cảm ơn cuộc sống vì đã mang đến cho mình "kho báu" tuyệt vời nhất, hơn mọi thứ đắt đỏ trên thế gian. Hiện tại, thông tin về mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng vẫn là 1 ẩn số. 

con-trai-dam-vinh-hung-1

Bên cạnh quý tử ruột, Đàm Vĩnh Hưng cũng có nhiều con nuôi. Trong đó, Huỳnh Như - Lâm Quân được giọng ca Nửa vầng trăng chăm sóc từ nhỏ. Đàm Vĩnh Hưng thường đưa các con theo trong các chuyến lưu diễn. Nam ca sĩ không giấu được nhiềm tự hào trước thành tích học tập của quý tử và ái nữ.

sau-nhieu-nam-giau-kin-dam-vinh-hung-chinh-thuc-cong-khai-con-trai-35dbbc3d

"Không nói thách nhé! Hai con tôi rất ngoan, hiền lành, đạo đức, ý thức, lễ phép, học giỏi, viết chữ đẹp, không đua đòi, tình cảm, tự lập, khiêm nhường, thật thà, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba. Dễ thương không mọi người?" - anh viết.

 

Dương Triệu Vũ bất ngờ vén màn mối quan hệ thật với Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều lần bị đồn yêu đồng giới

(Techz.vn) - Chia sẻ của Dương Triệu Vũ về Đàm Vĩnh Hưng đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.