Giải trí

Dương Triệu Vũ thẳng thắn vén màn mối quan hệ thật với Đàm Vĩnh Hưng

Dương Triệu Vũ thẳng thắn vén màn mối quan hệ thật với Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, nhân ngày sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã đăng tải loạt ảnh thân thiết cùng lời nhắn nhủ đặc biệt đến đàn anh thu hút được sự quan tâm của công chúng. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định Mr.Đàm là một trong những người quan trọng nhất với anh trên cuộc đời này, không có Đàm Vĩnh Hưng sẽ không có Dương Triệu Vũ: “Happy Birthday một trong những người quan trọng nhất với Vũ trên đời này.. không có anh sẽ không có cái tên Dương Triệu Vũ.  Thank u!

Mong tất cả những gì tốt đẹp, bình an và hạnh phúc sẽ đến với anh. Hôm nay hãy thăng hoa trong Liveshow The Portrait nhé. Hôm nay Tin sẽ xem giống như cách đây 20 năm”.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-2

Ngoài Dương Triệu Vũ, loạt sao Việt như Bằng Kiều, Lệ Quyên, Trịnh Kim Chi và loạt sao Việt khác cùng gửi lời chúc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đã có mối “thâm tình” hơn 20 năm, thậm chí cả 2 còn từng bị đồn có mối quan hệ trên mức anh em, bạn bè và từng tổ chức đám cưới. Cả 2 còn từng không ngần ngạo trao nhau nụ hôn ấm áp trước măt toàn bộ khán giả. Nói về quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cho biết coi đàn anh như là tri kỉ. "Anh Hưng không thể sống mà thiếu tôi, sự có mặt của tôi như một lẽ hiển nhiên trong cuộc đời anh Hưng", nam ca sĩ chia sẻ.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-1

quan-he-dac-biet-cua-em-trai-hoai-linh-cung-dam-vinh-hung-hong-ngoc

Nói về những thắc mắc liên quan đến giới tính của mình, Dương Triệu Vũ từng thẳng thắn cho biết: “Muốn biết tôi có đồng tính hay không thì phải lên giường mới biết được! Làm trong showbiz, tôi đã quá quen với những câu hỏi về giới tính. Đồn đại nhiều lắm nhưng muốn biết giới tính tôi thế nào thì phải lên giường mới biết được. Một người đàn ông hơn 30 tuổi, đến giờ vẫn độc thân và không công bố hẹn hò ai, bên cạnh đó lại còn có mối quan hệ thân thiết với anh Đàm Vĩnh Hưng thì chuyện bị đặt câu hỏi về giới tính là bình thường!

Nhưng tôi sẽ không trả lời, đó là quyền riêng tư của tôi. Nếu nói ra thì có ai tin không? Hay đơn giản hơn, nói hết tất cả thì còn gì thú vị, mọi người cũng đâu có ngủ với tôi để mà biết tôi thích giới tính nào?".

 

Từng bị đồn yêu đồng giới, Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng không ngờ khi biết Dương Triệu Vũ thất tình

(Techz.vn) - Dương Triệu Vũ đăng đàn tâm trạng, Đàm Vĩnh Hưng nói 1 câu khiến CĐM xôn xao.