Giải trí

HOT: Bằng Kiều xác nhận có con trai thứ 4, danh tính tình mới nam ca sĩ khiến CĐM ngỡ ngàng

HOT: Bằng Kiều xác nhận có con trai thứ 4, danh tính tình mới nam ca sĩ khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, Bằng Kiều có những chia sẻ về công việc và cuộc sống với Vietnamnet. Đáng chú ý, nam ca sĩ bất ngờ công khai có con thứ 4 ở tuổi 49 khiến tất cả ngỡ ngàng.

Cụ thể, Bằng Kiều cho biết con trai thứ 4 được gần 1 tuổi. Người tình mới của nam ca sĩ ở Việt Nam, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Theo lời Bằng Kiều, việc không công khai chân dung nửa kia cũng như đứa trẻ là mong muốn của bạn gái anh.

"Tôi không giấu gì hết mà tôi chẳng muốn chia sẻ chuyện riêng của mình thôi. Ai biết tôi thì đều rõ chuyện của tôi, còn công khai tôi không muốn vì chỉ muốn khán giả nhắc tới mình bằng những câu chuyện âm nhạc thôi. Bạn bè, tôi cũng nhờ không đưa hình ảnh của tôi và người mới, em bé mới lên báo.

Tôi muốn khoe lắm chứ nhưng chính cô ấy cũng không hề muốn công khai. Cô ấy là người rất bình thường, không làm việc trong giới showbiz nên cũng không có nhu cầu xuất hiện. Với lại, ngay cả những người làm trong giới showbiz đôi khi còn không chịu được áp lực nữa là cô ấy. Chẳng may thông tin, hình ảnh của chúng tôi được đưa lên, chỉ cần một bình luận không vui sẽ khiến cô ấy áp lực. Tôi giấu là tôn trọng cô ấy, cũng là cách để tôi bảo vệ cô ấy”, Bằng Kiều chia sẻ.

Nói về cảm giác làm bố lần thứ 4, Bằng Kiều cho biết anh không hề cảm thấy áp lực và tự tin có thể làm ông bố “bỉm sữa”.

“Hơn 10 năm mới quay lại làm ‘ông bố bỉm sữa’, bé trai thứ 4 được gần 1 tuổi, nói chung mọi thứ với tôi quen rồi, không có gì áp lực. Đi diễn về tôi vẫn bỉm sữa bình thường. Với lại tôi cũng ít tụ tập bạn bè, hết việc là tôi quanh quẩn ở nhà thôi. Nói chung tôi rất vui, nhà không có gì ngoài… trai đẹp. Tôi thích nhiều con, tôi còn muốn có nữa, nhưng mà không tính được trước tương lai. Kệ, tôi chẳng dự định bao nhiêu con, có thì đón nhận”.

Bằng Kiều cũng bật mí về phản ứng các con của anh khi có em trai: “Các con rất vui, gọi cho em bé thứ 4 nói chuyện suốt. Vì có thêm em bé thứ 4 nên tôi ở Việt Nam lâu hơn. Nói chung sẽ phải đi lại giữa Việt Nam và Mỹ nhiều. Tôi dự định sẽ mang bé thứ 4 sang gặp các anh. Còn xa hơn có về Việt Nam ở hẳn hay không tôi không tính được. Nói chung chuyện tương lai không thể tính trước, cứ kệ thôi. Đến đâu hay đến đó”.

 

Tiếp tục có thêm thông tin nóng về vụ án bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận bất ngờ

(Techz.vn) Tiếp tục thêm thông tin nóng về vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng, đang được dư luận vô cùng quan tâm.