Giải trí

Bà xã Hồng Đăng thể hiện tinh thần tích cực

Bà xã Hồng Đăng thể hiện tinh thần tích cực

Trở về nước an toàn sau 1,5 tháng mắc kẹt vì ồn ào chấn động ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã trình diện với cơ quan chủ quản Nhà Hát Kịch. Hiện tại, hình thức xử lý vi phạm về việc  đi nước ngoài của Hồng Đăng vẫn đang được Ban Giám đốc của nhà hát kịch Hà Nội  xin ý kiến Sở VHTT Hà Nội. Tuy nhiên, theo tiết lộ của NSND Trung Hiếu với nhà hát Kịch Hà Nội, Hồng Đăng tạm thời bị thay thế trong các vở diễn của cơ quan.

Các vai diễn của Hồng Đăng ở Nhà hát Kịch Hà Nội đã sẽ được thay thế

Trước đó, VTV cũng đã có thông báo nội bộ về việc rà soát các chương trình có mặt Hồng Đăng vào đầu tháng 7, sau khi nam diễn viên bị gọi tên vào lùm xùm ở Tây Ban Nha: "Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Hồng Đăng là 1 nam diễn viên quen mặt của VTV

Như vậy, hiện tại, Hồng Đăng đang đóng băng sự nghiệp sau khi nhận tin bất lợi từ VTV và nhà hát Kịch, đặc biệt là trong lúc vụ việc ồn ào vẫn đang được điều tra.

Tuy vậy, nhiều khán giả vẫn ngạc nhiên khi Hồng Đăng và bà xã Anh Đào vẫn giữ thái độ vô cùng lạc quan giữa ồn ào. Cụ thể, sau khi về nước, hình ảnh của Hồng Đăng đi cà phê đầy vui vẻ với vợ đã được lan truyền.

Hồng Đăng lộ ảnh uống cà phê khi về nước

Trên trang cá nhân, bà xã Hồng Đăng cũng liên tục thể hiện tinh thần tích cực, vui vẻ, thậm chí còn đẩy mạnh tập trung cho công việc kinh doanh.

Mới đây, vào tối ngày 30/8, Anh Đào còn vui vẻ khoe việc làm đẹp của mình trên trang cá nhân. Bà xã Hồng Đăng chia sẻ việc sau 1 ngày làm việc vất vả cô vẫn dành thời gian thư giãn để đắp mặt nào và niềm nở khoe kết quả mỹ mãn: “Relax sau 1 ngày hoạt động hết công suất,làn da sau khi được tẩm bổ hồng hào sáng mịn nó mới phê làm sao...Nghe em,cứ chăm đắp mặt nạ là hiệu quả lắm nha chị em”.

Anh Đào chia sẻ bài đăng tích cực về việc chăm sóc bản thân

Anh Đào còn không quên khoe hình ảnh làn da trắng mướt, mượn màn của mình sau khi được chăm sóc. Hàng loạt bình luận của các chị em bên dưới bài đăng cũng phải tấm tắc khen ngợi làn da đáng mơ ước của bà xã Hồng Đăng.

Đáng nói, khi có người muốn được Anh Đào truyền được năng lượng tích cực, bà xã Hồng Đăng khẳng định mình không ngại chia sẻ, tâm sự để giúp người khác vui vẻ hơn. Điều này cũng khẳng định việc Anh Đào đang có được tinh thần vô cùng tích cực trước ồn ào chấn động của chồng.

Trước đó, vào cuối tháng 7, bà xã Hồng Đăng đã khiến dân tình khá lo lắng khi cô tiết lộ sức khỏe bị sa sút sau khi giảm xuống chỉ còn 44kg. Vợ Hồng Đăng từng chia sẻ: “Trước ra sức để giảm cân... Giờ ra sức để tăng cân, cán mốc 44 kg này hãi quá".

Tuy nhiên, Anh Đào vẫn luôn giữ tinh thần tích cực, sự vui vẻ được thể hiện trên mạng xã hội của cô khiến ai nấy bớt phần nào lo lắng.

Đáng nói, sau khi giảm cân, Anh Đào cũng có phần ‘lột xác’ so với thời gian trước đó. Bà xã Hồng Đăng cũng không quên chăm sóc nhan sắc dù bận bịu công việc kinh doanh. Có thể thấy, không chỉ là 1 người tích cực, Anh Đào còn là một người phụ nữ yêu bản thân và luôn hoàn thiện từng ngày. Cũng chính vì điều này mà Anh Đào chính là hậu phương vững chắc của Hồng Đăng giữa ồn ào.

 

Vừa vạ lây vì Hồng Đăng, Mạnh Trường lại bị gọi tên vào ồn ào của Phương Oanh và Shark Bình

(Techz.vn) Mạnh Trường bị khán giả bình luận liên quan đến ồn ào của Phương Oanh, thậm chí còn