Giải trí

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh gặp biến cố trong sự nghiệp, một nhân vật khác bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh gặp biến cố trong sự nghiệp, một nhân vật khác bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nổ ra khiến dân tình không khỏi hoang mang, tuy đã trải qua một thời gian dài nhưng hai nam nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc. Trước đó hai nam nghệ sĩ người Việt bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha do cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái người anh 17 tuổi khiến cả showbiz rúng động. Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị nhiều người réo tên do đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Bên cạnh đó kẻ từ khi thông tin được lan truyền, cả hai người đều im lặng và khóa trang cá nhân cũng như không phản hồi bất cứ thông tin nào.

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh từng được quan tâm bởi dư luận khi ồn ào nổ ra.

Mới đây khi Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước, cơ quan chủ quản đã yêu cầu hai nam nghệ sĩ trình diện và giải trình về việc đi nước ngoài không xin phép. Hiện cả hai nam nghệ sĩ đã giải trình với cơ quan chủ quản và gửi lời xin lỗi, tuy nhiên những thông tin về vụ việc vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trong sự việc lần này, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai nhân vật chính và chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ nhận nhiều lời phán xét từ cư dân mạng cũng như người hâm mộ, đa số đặt nghi vấn cho rằng cả hai đã ‘giấu diếm’ một điều gì đó tại Tây Ban Nha đến mức bị giữ lại hộ chiếu và không thể quay trở lại Việt Nam sau 1,5 tháng. Một số thành phần quá khích còn tràn vào trang cá nhân và để lại những bình luận mỉa mai hai nam nghệ sĩ sau lùm xùm.

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vướng ồn ào tại Tây Ban Nha và không thể về nước.

Về cơ quan chủ quản NSND Trung Hiếu từng chia sẻ: “Theo Luật Viên chức, Hồng Đăng ra nước ngoài 1,5 tháng không xin phép thì sẽ phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất - đó là buộc thôi việc. Nhưng vì Hồng Đăng chưa giải trình và việc phải ở lại nước ngoài 1,5 tháng không phải do ý muốn của cậu ấy nên chúng tôi sẽ tuỳ vào việc báo cáo để đưa ra hình thức kỷ luật với nhân sự của mình".

Ngoài Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, còn một nhân vật nữa cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau ồn ào, đó chính là bà xã của Hồng Đăng – Anh Đào. Kể từ khi ồn ào xảy ra, Anh Đào bị nhiều thành phần tràn vào bình luận khiếm nhã tại trang cá nhân, cô thậm chí phải khóa bình luận tài khoản facebook và chỉ mở lại thời gian ngắn gần đây. Tuy nhiên dù ồn ào đã xảy ra được một thời gian nhưng Anh Đào vẫn bị nhiều người soi mói, thậm chí có người còn đến quán ăn của Anh Đào để xem động thái bà xã Hồng Đăng.

Bà xã Hồng Đăng bị ảnh hưởng sau ồn ào của chồng.
Cả hai từng bị bắt gặp đi uống cafe sau khi Hồng Đăng về nước.

Anh Đào từng chia sẻ: "Trước ra sức để giảm cân... Giờ ra sức để tăng cân, cán mốc 44 kg này hãi quá", theo đó cô nàng đã ‘giảm cân’ không phanh xuống mức 44kg và khiến cộng đồng mạng xót xa. Những bình luận của bạn bè, khán giả động viên cô cô nàng giữ sức khỏe và có thể ổn định tinh thần trong khoảng thời gian khó khăn này.

Tình trạng đáng lo ngại của Anh Đào khi chồng vướng ồn ào.

Anh Đào từng bị so sánh với Hồng Đăng vì kém sắc. Nhưng chứng kiến ​​cách cư xử và khả năng chiều chồng, chăm con của chị khiến nhiều người nể phục. Anh Đào không chỉ đứng sau chồng mà còn rất giỏi kinh doanh.

Dù không nổi tiếng như Hồng Đăng nhưng Anh Đào được đánh giá là người phụ nữ của gia đình. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Hồng Đăng và các con lên trang cá nhân khiến dân tình ngưỡng mộ và ghen tỵ.

 

Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi thả rông vòng 1, tự tin diện váy xẻ ngực khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) Hình ảnh Lệ Quyên trang điểm đậm, thả rông vòng 1 gợi cảm khiến dân tình không khỏi trầm trồ khen ngợi.