Giải trí

Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi makeup đậm, khoe nhan sắc của bà mẹ 1 con

Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi makeup đậm, khoe nhan sắc của bà mẹ 1 con

Mới đây Lệ Quyên đã có bài đăng gây sốt khi chia sẻ hình ảnh mới của bản thân. Theo đó cô cho hay: “Làm mới mình đi,ngại gì. Ném vào thế giới này ánh mắt với năng lượng tích cực,quyền lực và tự tin. Đừng bao giờ quên nỗ lực tự chủ,chỉ cần thế là đủ!”. Tuy nhiên mọi sự chú ý lại đổ dồn vào thần thái và bộ trang phục mà Lệ Quyên đang mặc.

Xuất hiện trước ống kính, “Nữ hoàng phòng trà” giật spotlight bởi outfit nổi bật với bộ váy xẻ ngực. Điểm nhấn trên bộ váy là món trang sức đắt tiền và cặp gò bồng đảo lấp ló qua viền áo. Vóc dáng của Lệ Quyên một lần nữa nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và người hâm mộ. Không khó để nhận ra Lệ Quyên không có thế mạnh về vòng 1 nhưng lại sở hữu vòng 2 phẳng lỳ.

Ở mọi góc máy, Lệ Quyên đều ghi điểm bởi thân hình nuột nà, gợi cảm. Có thể thấy, nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng săn chắc, thon gọn tuổi 41 của nữ ca sĩ là niềm ao ước của không ít người.

Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng thu về hơn 3 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Đa số khán giả đều dành những lời khen có cánh cho Lệ Quyên. Nhiều người còn tỏ ra ngưỡng mộ và mong cô nàng có thể chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của bản thân. “Chị mình lại đỉnh”, “Đẹp lắm. Chúc e gái tháng mới tài lộc”, “Quá đẹp! Luôn đổi mới và suy nghĩ tích cực vậy e nhé! Ngưỡng mộ”, “Đẹp quá em ơi”,… và vô số bình luận của cư dân mạng dành cho Lệ Quyên.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ càng táo bạo hơn khi theo đuổi gu thời trang nóng bỏng, gợi cảm với những thiết kế cắt xẻ hiểm hóc hay mạnh dạn diện những bộ cánh xuyên thấu đầy cuốn hút.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục đăng ảnh tình tứ với Lâm Bảo Châu bên trời Tây và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Cặp đôi từng nhận nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả.

Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị em đáng ngưỡng mộ và dành được nhiều tình cảm từ khán giả. Từng vấp phải không ít chỉ trích cũng như lời mỉa mai, tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện tại vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên nhau. Người hâm mộ rất mong chờ cặp đôi sớm thông báo chính thức như những cặp đôi khác như Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

 

Sau con nuôi Phi Nhung, đến Mạnh Quỳnh bị lôi vào tranh luận với Hồ Văn Cường vì vấn đề không ngờ

(Techz.vn) Người tình sân khấu của Phi Nhung – Mạnh Quỳnh bất ngờ bị lôi vào tranh luận với Hồ Văn Cường.