Giải trí

Hoài Linh vướng scandal lớn nhất sự nghiệp, trùm showbiz chán nản tiết lộ thêm biến lớn

Hoài Linh vướng scandal lớn nhất sự nghiệp, trùm showbiz chán nản tiết lộ thêm biến lớn

NSƯT Hoài Linh trở thành cái tên gây tranh cãi suốt thời gian qua. Mở đầu là đồn đoán về mối quan hệ giữa nam danh hài và ông Võ Hoàng Yên, sau đó là những vấn đề về đời tư, tâm linh. Đến thời gian gần đây, câu chuyện hơn 13 tỷ đồng từ thiện cho miền Trung trở thành đề tài nóng bỏng trên mạng xã hội. Mặc cho nam danh hài đã lên tiếng, giải thích lý do chậm trễ giải ngân, mọi người vẫn tỏ ra không hài lòng.

hoai-linh-2 hoai-linh-1

Những người thân quen, có quan hệ thân thiết với Hoài Linh cũng vì thế mà bị “vạ lây”. Thậm chí những nhã hàng, chương trình hợp tác với nam danh hài cũng nhận về “gạch đá”, kêu gọi dừng lại. “Thách thức danh hài” là một trong những ví dụ điển hình. NSX gameshow này bị CĐM phản đối, yêu cầu loại Hoài Linh ra khỏi danh sách giám khảo sau sự việc ồn ào vừa qua.

hoai-linh-1

Đen đủi này chưa qua, xui xẻo khác lại đến. Mới đây, “Thách thức danh hài” đành phải tạm hoãn casting lần thứ 3 vì dịch bệnh. Trên kênh YouTube của mình, đạo diễn Khương Dừa cho biết: “Hôm nay đáng lẽ là ngày casting chương trình Thách thức danh hài nhưng tôi phải hủy lịch ở nhà. Thường thì tôi sẽ dẫn các con đi chơi, ăn uống nhưng vì trời mưa, dịch bệnh nên tôi phải ở nhà, đặt gà cho mấy đứa nhỏ ăn”.

hoai-linh-4

Giữa tình hình hiện tại, Khương Dừa khó có thể vui vẻ nổi. Nhiều người cho rằng, dịch bệnh phức tạp, cộng thêm scandal của Hoài Linh ngày càng khó giải quyết có thể sẽ khiến "Thách thức danh hài" bị ảnh hưởng lâu dài.

Trước đó, những buổi casting của gameshow này cũng rất ít thí sinh, NSX thậm chí còn phải đề ra kế hoạch kéo dài thời gian tuyển chọn để chờ thêm người tham dự. Mặc dù có Hoài Linh, Minh Nhí ngồi ghế giám khảo, Tiến Luật giữ vai trò MC nhưng có vẻ như chương trình mùa 7 kém sức hút hơn các mùa trước rất nhiều.

hoai-linh-3

Khương Dừa không chỉ là đạo diễn “Thách thức danh hài” mà còn là giám đốc của Điền Quân, có quyền lực lớn tại công ty này. Chia sẻ quan điểm về vụ việc ồn ào liên quan đến Hoài Linh, anh từng thẳng thắn trả lời: “Có người hỏi tôi vì sao lại mời anh Hoài Linh trong khi đang diễn ra một số lùm xùm gần đây. Thực ra, tôi có ý định mời anh Hoài Linh từ rất lâu rồi, cách đây mấy tháng cơ.

 

Mỗi người nghệ sĩ đều có thông tin bên lề, nọ kia xung quanh. Tôi chỉ là một người làm chương trình nên chỉ tập trung vào chương trình, không để ý lắm tới các thông tin khác. Bởi vậy nên tôi không đưa ra quan điểm của mình về chuyện của anh Hoài Linh. Tôi chỉ biết, anh ấy là nghệ sĩ ưu tú, được rất nhiều khán giả và anh chị em nghệ sĩ yêu mến. Khi anh ấy đồng ý tham gia chương trình Thách thức danh hài là một may mắn với chúng tôi”.

 

Hoài Linh khóa máy, nhà thờ Tổ ngừng đón khách, không khí im ắng giữa scandal lớn nhất sự nghiệp

(Techz.vn) – Trong thời điểm nhạy cảm này, NSƯT Hoài Linh hạn chế chia sẻ nhiều với giới truyền thông. Nhà thờ Tổ của nam danh hài đã treo biển ngừng đón khách, ông cũng khóa máy không nhận điện thoại.