Giải trí

Hoài Linh khóa máy, nhà thờ Tổ ngừng đón khách, không khí im ắng giữa scandal lớn nhất sự nghiệp

Hoài Linh khóa máy, nhà thờ Tổ ngừng đón khách, không khí im ắng giữa scandal lớn nhất sự nghiệp

NSƯT Hoài Linh đang gặp ồn ào lớn về đời tư sau khi liên tiếp bị bà Nguyễn Phương Hằng và CĐM gọi tên. Nam danh hài bị vợ ông Dũng lò vôi cáo buộc có mối quan hệ thân thiết với ông Võ Hoàng Yên, thậm chí còn kết nối đưa “thần y” này đi chữa bệnh. Trong khi đó, dân mạng thì thắc mắc về số tiền hơn 13 tỷ đồng Hoài Linh kêu gọi từ thiện cho miền Trung hồi cuối năm 2020.

nguyen-phuong-hang-2 (1)

Mới đây, Hoài Linh lần đầu xuất hiện, chia sẻ về kế hoạch sử dụng số tiền hơn 13 tỷ đồng. Tuy nhiên, ông vẫn không hề đả động đến ồn ào liên quan bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên. Động thái này khiến dư luận càng thêm khó hiểu, liên tục yêu cầu nam danh hài nói rõ.

Tối 25/5, Zingnews gây chú ý khi đăng tải clip đến tận nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh với mong muốn gặp mặt, phỏng vấn về những lùm xùm 13 tỷ từ thiện cho miền Trung. Trong clip, phóng viên đứng trước cổng Đền thờ Tổ nghiệp Tâm Linh Việt, quan sát thấy nơi này khá im ắng, đóng kín cửa. Ngoài cổng treo biển thông báo không mở cửa đón khách vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Phóng viên tiến đến bấm chuông nhưng cũng không thấy ai xuất hiện.

nsut-hoai-linh-4

nsut-hoai-linh-1

nsut-hoai-linh-2

Người phóng viên sau đó đã gọi điện thoại cho NSƯT Hoài Linh nhưng không nhận được phản hồi. Nam danh hài đã khóa máy thuê bao, dường như cũng để tránh bị làm phiền.

nsut-hoai-linh-3

Trong một diễn biến khác, tại buổi livestream tối 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng một lần nữa nhắc đến NSƯT Hoài Linh. Nữ đại gia đưa ra quan điểm về việc đối phương giữ hơn 13 tỷ đồng trong thời gian 6 tháng. Đáng chú ý, vợ ông Dũng lò vôi còn ẩn ý về chuyện nam danh hài sử dụng chất cấm.

 

“Giờ Hoài Linh bị bôi ra mới lên tiếng, chứ không thì sao. Lỡ may Hoài Linh ôm tiền chạy sang Mỹ thì sao, ai mà biết được. Nhiều khi thấy vậy mà không phải vậy. Sau vụ này mà banh ra tụi bay có thoát lưới hay không? Để bỏ thói lừa gạt”,Nguyễn Phương Hằng chia sẻ.

 

Nóng: Hoài Linh công khai bệnh án, lý do thực sự khiến hơn 13 tỷ đồng ‘nằm im’ nửa năm đã lộ rõ?

(Techz.vn) – Giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream chất vấn về chuyện làm từ thiện, phía NSƯT Hoài Linh cũng đã có động thái mới. Theo đó, nam danh hài đã công bố bệnh án của mình, vừa thực hiện phẫu thuật vài tháng trước.