Giải trí

Nóng: Hoài Linh công khai bệnh án, lý do thực sự khiến hơn 13 tỷ đồng ‘nằm im’ nửa năm đã lộ rõ?

Nóng: Hoài Linh công khai bệnh án, lý do thực sự khiến hơn 13 tỷ đồng ‘nằm im’ nửa năm đã lộ rõ?

Tối 25/5, trong lúc dư luận đổ dồn sự chú ý vào livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, phía NSƯT Hoài Linh cũng đã có động thái gây xôn xao. Báo Tiền Phong chia sẻ độc quyền phỏng vấn với đại diện của nam danh hài, cho biết tình hình sức khỏe của ông.

Theo đó, đại diện của NSƯT Hoài Linh cho biết, ông phát hiện tuyến giáp có sự bất thường từ ngày 22/9/2020. Thời điểm đó, nam danh hài đã vào Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM để thăm khám. Hoài Linh được làm siêu âm tuyến giáp để chẩn đoán u ác. Bác sĩ Nguyễn Xuân Cảnh – Khoa Y học hạt nhân là người đã chỉ định.

danh-hai-hoai-linh-1

Kết quả từ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cho thấy, Hoài Linh được chẩn đoán hạch cổ phải theo dõi thứ phát và phù nề phần mềm tại vị trí tuyến giáp. Đến ngày 24/9, Hoài Linh tiếp tục làm xét nghiệm mô bệnh học, hạch cổ nhóm II của ông bị di căn 3 hạch cổ trên 5 hạch, trong khi đó hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Các bác sĩ đã yêu cầu nam danh hài theo dõi ung thư giáp thùy phải di căn hạch cổ phải và chỉ định mổ, cắt toàn bộ tuyến giáp.

hoai-linh-4

15/10/2020, Hoài Linh tiến hành phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ tuyến giáp, nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Đến ngày 19/10/2020, nam danh hài thực hiện xạ trị lần 1, mất 2 tuần để điều trị và nghỉ ngơi.

Ngày 13/4/2021, Hoài Linh vào thuốc lần 2, tốn thêm 2 tuần để tịnh dưỡng. Thời điểm đó ông đã lên kế hoạch để thực hiện 1 chuyến từ thiện nhưng đành hoãn lại.

Báo Tiền Phong sau khi xác nhận thông tin với lãnh đạo Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM cho biết những thông tin trên là hoàn toàn chính xác. Lãnh đạo bệnh viện này cho biết tình trạng bệnh tình của Hoài Linh đúng như trên, ca phẫu thuật và điều trị cho ông đã thành công.

hoai-linh-3

 

Thông tin này khiến dư luận lại thêm một phen xôn xao. Nhiều người cho rằng đây là lý do thực sự khiến Hoài Linh liên tục phải trì hoãn chuyện làm từ thiện suốt 6 tháng trời. Trước đó, chia sẻ với báo chí, nam danh hài khẳng định mình vẫn giữ nguyên số tiền hơn 13 tỷ đồng trong tài khoản và sẽ trao tận tay cho người dân miền Trung như đã hứa.



Nguồn: Tiền Phong

 

Mơ thấy Hoài Linh ‘chơi thuốc’, bà Nguyễn Phương Hằng lại gọi tên Quyền Linh, vạch trần giới nghệ sĩ

(Techz.vn) – Trong livestream mới nhất của mình, bà Nguyễn Phương Hằng một lần nữa công kích giới nghệ sĩ. Sau NSƯT Hoài Linh, NSND Hồng Vân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, tên MC Quyền Linh cũng được nữ đại gia nhắc đến.