Giải trí

Hoài Linh thu số tiền không tưởng khi hát đám cưới, nhìn sang Trấn Thành, Trường Giang mà giật mình

Hoài Linh thu số tiền không tưởng khi hát đám cưới, nhìn sang Trấn Thành, Trường Giang mà giật mình

Hoài Linh, Trấn Thành Trường Giang đều là những sao hạng A của showbiz. Với độ nổi tiếng của mình, dĩ nhiên mức cát xê của họ không thể làng nhàng. Thêm vào đó, các nam danh hài này có lịch trình rất dày đặc, để mời đi show đã khó, huống hồ còn là biểu diễn trong đám cưới. Sở dĩ Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang hay các nghệ sĩ không mấy mặn mà với diễn đám cưới là bởi họ sẽ phải di chuyển nhiều, cũng hiếm gia đình đủ kinh phí mời.

Tuy nhiên, ít không có nghĩa là không có, trên thực tế Hoài Linh, Trấn ThànhTrường Giang cũng nhiều lần biểu diễn ở ngày vui của các cặp đôi không phải người nổi tiếng. Vậy số tiền họ thu về được là bao nhiêu?

hoai-linh-tran-thanh-truong-giang-1

Đầu tiên phải kể đến Hoài Linh, nam danh hài đình đám của làng giải trí. Hoài Linh những năm qua rất ít xuất hiện trên truyền hình, dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi ở nhà thờ Tổ nghiệp. Thỉnh thoảng ông nhận lời đi diễn sân khấu tỉnh hay dự sự kiện lớn, ủng hộ các đàn em.

Vài năm trước, Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trong một đám cưới đại gia ngành mỹ phẩm tại TP.HCM. Sự có mặt của nam danh hài khiến không khí trở nên sôi động. Thậm chí quan khách còn tập trung vào Hoài Linh nhiều hơn cô dâu, chú rể, ai nấy đều lên sân khấu xin chụp ảnh cùng.

hoai-linh-tran-thanh-truong-giang-2

Theo tiết lộ, số tiền để đại gia ngành mỹ phẩm đó mời được Hoài Linh lên đến 1 tỷ đồng. Mức cát xê cao ngất ngưởng này được cho là phù hợp với danh tiếng của nam danh hài. Vì thế mà nhà trai lẫn nhà gái đều không mấy lăn tăn. Tuy nhiên, không phải ai có tiền cũng mời được Hoài Linh, nhiều gia đình sẵn sàng chi số tiền lớn hơn nhưng vẫn không được “Sáu Bảnh” gật đầu.

hoai-linh-tran-thanh-truong-giang-3

Trong khi đó, Trấn Thành cũng là một cái tên hot không kém đàn anh. Anh chàng vừa có thể diễn hài, lại vừa hoạt ngôn trong vai trò MC. Dĩ nhiên, có sự tham gia của Trấn Thành là điều nhiều đám cưới mong muốn. Năm 2017, một bầu show từng bật mí, để mời được ông xã Hari Won diễn trong đám cưới cần bỏ ra khoảng 230 triệu đồng, với show diễn ngoài là 140 triệu đồng.

hoai-linh-tran-thanh-truong-giang-4

4 năm trôi qua, giờ đây danh tiếng của Trấn Thành ngày càng nhân rộng, điều đó đồng nghĩa với việc mức cát xê cũng nâng lên. Đã lâu rồi khán giả không thấy anh xuất hiện trong các đám cưới, cũng bởi lịch trình công việc dày đặc, cộng thêm chi phí cao.

Về phần Trường Giang, nam danh hài này cũng là cái tên rất được ưa chuộng trong showbiz. Không chỉ truyền hình, ông xã Nhã Phương còn năng nổ chạy show các tỉnh thành, trong đó có cả đám cưới. Được biết, Trường Giang nhận khoảng 200 triệu đồng khi biểu diễn ở các sân khấu đám cưới. Con số này thua xa Hoài Linh nhưng cũng không kém cạnh Trấn Thành là bao. Đến thời điểm hiện tại, mức cát xê của nam danh hài chắc hẳn đã tăng lên khi mà tên tuổi của anh cũng được biết đến nhiều hơn.

hoai-linh-tran-thanh-truong-giang-5

 

Hoài Linh 1 tỷ đồng, Trấn ThànhTrường Giang hàng trăm triệu, những con số này khiến nhiều người phải choáng ngợp. Thế nhưng, nó lại không có định vì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chỉ có một điều mà khán giả nhận thấy rõ nhất là cả ba nam danh hài đều rất ít khi nhận lời diễn đám cưới trong thời gian qua.

 

Mạc Văn Khoa 'vén màn' con người thật của Trấn Thành, nói thẳng chuyện đàn anh hạ bệ đồng nghiệp

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi có những nhận xét thật lòng về con người của Trấn Thành, đặc biệt là trong bối cảnh ông xã Hari Won bị đồn cố tình hạ bệ phim của Lý Hải.