Giải trí

Tình cũ Ngô Kiến Huy liên tiếp gặp chuyện sau chia tay, bị đồn cặp đại gia, 'ăn bám' nam ca sĩ

Tình cũ Ngô Kiến Huy liên tiếp gặp chuyện sau chia tay, bị đồn cặp đại gia, 'ăn bám' nam ca sĩ

Ngô Kiến HuyKhổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi vàng của showbiz. Mối tình của họ từng là hình mẫu, được rất nhiều người ca ngợi. Trong thời điểm chàng Bắp vướng scandal tình ái với em gái Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh vẫn luôn ở bên động viên. Sau này, sự nghiệp nam ca sĩ thăng tiến dần, trở thành gương mặt quen thuộc trên truyền hình, tình cảm của anh và bạn gái lại càng được ngưỡng mộ.

ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-3

Thế nhưng, sau 8 năm mặn nồng, Ngô Kiến HuyKhổng Tú Quỳnh lại bất ngờ đường ai nấy đi. Hai người trong cuộc từ chối nói rõ lý do, những gì khán giả thấy là họ vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho đối phương.

ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-1

Dù vậy, từ khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh gặp phải khá nhiều chuyện không vui. Nữ ca sĩ bị tung hàng loạt tin đồn thất thiệt như chuyện cô nàng “ăn bám”, “dựa hơi” Ngô Kiến Huy. Vì thấy con trai bị “bòn rút” tiền bạc quá nhiều nên gia đình chàng Bắp đã ngăn cản họ yêu nhau. Theo tin đồn, giọng ca “Truyền thái y” không chỉ nuôi gia đình mà còn đèo bòng cả Khổng Tú Quỳnh.

ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-5

Không chỉ vậy, Khổng Tú Quỳnh còn bị đồn “làm gái”, cặp kè với đại gia. Những lời ác ý không hiểu vì sao lại xuất hiện trên mạng xã hội. Trước tình hình đó, người chị thân thiết của cô nàng là là Băng Di đã lên tiếng.

ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-7

Trên trang cá nhân, Băng Di chia sẻ: “Tội nghiệp con nhỏ đang hot rần rần nên bị đồn hết cặp đại gia bỏ người yêu cũ rồi làm gái đi khách. Nào ai biết nó chuyên gia qua nhà mình ngồi khóc cho đã, xong ăn sập nhà mình rồi đi về. Thậm chí tài chính nó có bao nhiêu, phải mượn ngân hàng để mua nhà mua xe như thế nào mình biết hết. Đại gia với đi khách gì mà bèo quá vậy?”.

ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-8

 

Chuyện xui nối tiếp, fan của Khổng Tú Quỳnh liên tục gửi lời động viên nữ ca sĩ. Dù không có hoạt động nghệ thuật quá nổi bật nhưng cô nàng vẫn sở hữu lượng fan trung thành khá đông, luôn ở bên khích lệ tinh thần.

 

Mạc Văn Khoa 'vén màn' con người thật của Trấn Thành, nói thẳng chuyện đàn anh hạ bệ đồng nghiệp

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi có những nhận xét thật lòng về con người của Trấn Thành, đặc biệt là trong bối cảnh ông xã Hari Won bị đồn cố tình hạ bệ phim của Lý Hải.