Giải trí

Hoài Linh, Quang Lê đích thân gọi điện ‘trách móc’ vì không được dự show quan trọng có Mr.Đàm

Hoài Linh, Quang Lê đích thân gọi điện ‘trách móc’ vì không được dự show quan trọng có Mr.Đàm

Những ngày qua, thông tin dự án livestream “Đà Nẵng, Quảng Nam – Triệu con tim hướng về” sắp sửa được tổ chức khiến khán giả quan tâm. Đây là chương trình có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi, với mục đích quyên góp, gây quỹ để ủng độ Đà Nẵng trong mùa dịch.

dao-dien-hoang-nhat-nam

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam – người tổ chức chương trình tiết lộ, hiện tại BTC đã chốt danh sách 60 nghệ sĩ sẽ tham gia livestream vào tối 9/8. Hoàng Nhật Nam cũng tiết lộ thêm, rất nhiều nghệ sĩ khi nghe tin, không thấy mình trong danh sách đã gọi cho anh trách móc.

“Chị Thoại Mỹ, ca sĩ Quang Lê đã gọi điện nhắn tin trách tôi vì sao chưa mời tham gia? Ai cũng quê miền Trung cả. Còn trước đó MC Đại Nghĩa cũng dọa sẽ giận và nghỉ chơi nếu không được tham gia. Hoài Linh và Ngọc Sơn cũng là những người con xứ Quảng xa quê cũng gọi tới”, Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

ngoc-son-11

hoai-linh

Không chỉ người nổi tiếng, các công ty sự kiện cũng cho biết sẽ tham gia, ủng hộ nhân lực và vật lực cho chương trình này. Về phần khán giả, mọi người hưởng ứng rất nhiệt tình ngay từ đầu. Thậm chí, một em học sinh còn ủng hộ toàn bộ số tiền học bổng 5 triệu đồng cho chương trình.

Trong quá trình đến ngân hàng mở tài khoản để nhận tiền quyên góp, các nhân viên ngân hàng đều động viên và ủng hộ ngay 10 triệu để Hoàng Nhật Nam cho vào quỹ. Những cá nhân, tập thể ở nước ngoài đã gửi về gần 2.000 USD cho chương trình này. Ngoài ra, nhiều đơn vị còn quyên góp nhu yếu phẩm, vật phẩm y tế cho BTC.

DO-MY-LINH

Dam-Vinh-Hung

Tất cả các nghệ sĩ tham gia sự kiện không nhận cát xê, số tiền họ thu về được từ đêm nhạc sẽ dành hết cho mục đích quyên góp bằng cách quy ra nhu yếu phẩm, đồ dùng y tế... Đây là chương trình không bán vé, cũng không có ý định áp đặt mức quyên góp hay hình thức cụ thể nào. Khán giả khi theo dõi sẽ được tự lựa chọn hình thức và mức đóng góp tùy vào khả năng của mình.

 

Nhân vật bí ẩn khiến Đàm Vĩnh Hưng sợ khiếp vía, nể trọng hơn cả Hoài Linh

(Techz.vn) – Trong showbiz có một nhân vật khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng nể trọng. Đó cũng chính là người có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của nam ca sĩ.