Giải trí

Video Trấn Thành – Trường Giang cãi nhau om sòm giữa trường quay

Video Trấn Thành – Trường Giang cãi nhau om sòm giữa trường quay

Chương trình Giọng ải giọng ai lên sóng hôm 3/8 được rất nhiều khán giả yêu thích. Khách mời tập này là Amee, Kay Trần, Viruss và Song Luân. Như thường lệ, 4 khách mời được chia đều sang hai đội, Trường Giang cùng Viruss và Amee một đội; Song Luân và Kay Trần chung đội với Trấn Thành.

Tình huống trái ngang xuất hiện khi cả Kay Trần và Amee đều chọn giữ một thí sinh ngay từ đầu chương trình ở vòng 1. Họ không cần quan sát hết cả 7 thí sinh đã rất quả quyết với lựa chọn của mình. Màn đối đầu này vô tình châm ngòi cho màn “khẩu chiến” của Trấn Thành và Trường Giang.

tran-thanh-truong-giang-1

Hai chủ nhà để bảo vệ cho đồng đội của mình liền dùng mọi lý lẽ, lập luận để đối đầu nhau. Cuối cùng, nhân vật được chọn đã tiến đến đội Trấn Thành, lựa chọn Kay Trần thay cho Amee. Màn chốt kèo có một không hai trong lịch sử Giọng ải giọng ai mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trường Giang và Trấn Thành một lần nữa “lời qua tiếng lại” để công kích đối thủ. Xuyên suốt cả chương trình, hai bên luôn bất đồng quan điểm và đưa ra những nhận định trái ngược hoàn toàn. Cũng vì thế nên mới xảy ra chuyện cãi nhau om sòm cả trường quay.

tran-thanh-truong-giang-2

Khi thấy Trường Giang “dìm” Kay Trần, Trấn Thành liền lên tiếng: “Anh Nghĩa, anh nhớ khoảnh khắc này của đội trưởng đội bạn. Em rất đả đảo chuyện này, tại sao lại có thể dập tắt một chiến tích có thể vẻ vang nhất lịch sử chương trình và đội em?”.

Đến cuối chương trình, đội Trường Giang vì thua cuộc nên xấu hổ quay mặt vào trong sân khấu. Thấy vậy, Trấn Thành liền tiến đến: “Giang, quay hướng này nè, quay cận mặt nè mấy anh chị ơi” như một cách để châm chọc đàn anh.

tran-thanh-truong-giang-3

Dù có vẻ gay gắt nhưng khán giả đều hiểu màn “đấu khẩu” này chỉ là thêm “gia vị” cho chương trình mà thôi. Trước đến nay, trong Giọng ải giọng ai, Trấn Thành và Trường Giang vẫn luôn khiến khán giả bật cười vì những lần đối đầu, ra sức bảo vệ đồng đội như vậy.

 

Chân dài từng được ông Vũ dùng siêu xe đưa đón hé lộ điều không ai ngờ về người tình bí mật

(Techz.vn) – Trong lần hiếm hoi tiết lộ về bạn trai giấu mặt, người đẹp cho biết, đối phương có ngoại hình ổn, không quá giàu và đặc biệt là rất chảnh.