Giải trí

Hoài Linh lên tiếng chuyện bị kẻ xấu lợi dụng, kêu gọi mọi người cảnh giác

Hoài Linh lên tiếng chuyện bị kẻ xấu lợi dụng, kêu gọi mọi người cảnh giác

 

Danh hài Hoài Linh vừa vội vã lên tiếng để nhắc nhở công chúng tình trạng có nhiều người giả danh mình kêu gọi từ thiện. Sự việc này không chỉ làm ảnh hưởng đến danh tiếng bao năm của Hoài Linh mà còn khiến nhiều người mất tiền oan nếu không phát hiện sớm.

Hiện tại là thời điểm xuất hiện nhiều thông tin nhiễu loạn liên quan đến ủng hộ chống dịch Covid-19, giúp người miền Tây chống hạn mặn... Hoài Linh đã ra mặt thông báo đến mọi người để nắm bắt tình hình tránh trường hợp mất tiền cho kẻ xấu. Ngay lập tức, bài đăng của danh hài đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Nhiều người tỏ thái độ gay gắt, lên án trước hành động lợi dụng lòng tốt để trục lợi cho cá nhân.

Thực chất đây không phải lần đầu tiên Hoài Linh này bị kẻ xấu lợi dụng danh tiếng để trục lợi. Nam danh hài đã phải nhiều lần nhờ cơ quan chức năng can thiệp để xử lý nghiêm những người cố tình mạo danh mình với mục đích xấu.

Trong showbiz Việt, Hoài Linh được xem là cái tên đình đám bậc nhất, được rất nhiều đàn em trong nghề quý trọng và khán giả yêu mến. Hơn 20 năm trong nghề, nam danh hài chưa một lần làm công chúng thất vọng. Từng là "ông hoàng phòng vé" đến "ông hoàng gameshow" nhưng nhiều năm trở lại đây, danh hài Hoài Linh hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Đặc biệt là sau khi xây xong nhà thờ Tổ, nam danh hài gần như không xuất hiện trên truyền hình.

Dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng Hoài Linh chọn cho mình cuộc sống giản dị, chân phương, gần gũi. Điều này cũng chính là sức hút riêng biệt của nam danh hài khiến công chúng luôn yêu mến suốt nhiều năm qua.

 

Trấn Thành 'muối mặt' vì bị chê keo kiệt, Hari Won 'bênh chồng' bằng hành động cực ý nghĩa

(Techz.vn) Hành động "bênh chồng" của Hari Won nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả khi Trấn Thành bất ngờ bị chê bai là keo kiệt, bủn xỉn.