Giải trí

'Bảo bối' không phải Cân Đẩu Vân giúp Tôn Ngộ Không bay như chim trong Tây Du Ký 1986

'Bảo bối' không phải Cân Đẩu Vân giúp Tôn Ngộ Không bay như chim trong Tây Du Ký 1986

 

Tây Du Ký 1986 là một trong những tác phẩm kinh điển của Trung Quốc. Suốt 34 năm công chiếu, Tây Du Ký vẫn luôn giữ được sức hút mãnh liệt đối với khán giả nhiều thế hệ. Không chỉ có nội dung cuốn hút, nhân văn, Tây Du Ký chiều lòng khán giả bằng những cảnh quay phép thuật dù thô sơ nhưng lại đủ để thỏa mãn đôi mắt người xem. Một trong những phép thần thông của Tôn Ngộ Không được đông đảo khán giả yêu thích là Đại Thánh có thể bay như nhanh hơn cả chim. Rốt cuộc "bảo bối" nào khiến cho Ngộ Không lời hại như vậy?

Những bức ảnh hậu trường được đăng tải sau này đã vô tình tiết lộ rằng để có những thước phim đẹp quay lại cú nhảy phi thân của Tôn Ngộ Không, diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng đều phải giẫm trên đệm lò xo...

Có đôi khi, ekip sẽ giữ Tôn Ngộ Không bay trên cao bằng dây cáp...

Những chiếc xe cần cẩu cũng là "bảo bối" không thể thiếu trong những cảnh bay vun vút của Tôn Ngộ Không.

Có thể thấy, đoàn phim Tây Du Ký 1986 nói chung và đạo diễn Dương Khiết nói riêng đã tận dụng hết những dụng cụ trong khả năng để có thể tạo ra những cảnh bay đẹp cho nhân vật Tôn Ngộ Không. Dù nghèo nàn và thô sơ nhưng sự cố gắng của ekip cùng nội dung phim thu hút, đầy tính nhân văn đã biến Tây Du Ký 1986 trở thành tác phẩm kinh điển, sống mãi trong lòng độc giả mọi thế hệ.

 

Hậu bị chỉ trích quyên góp ít, Đông Nhi gây chú ý với phụ kiện nhỏ nhưng giá 'trên trời'

(Techz.vn) Sau nhưng tranh cãi liên quan đến việc quyên góp 50 triệu giúp người dân miền Tây, Đông Nhi tiếp tục trở thành đề tài tranh luận nóng khi nữ ca sĩ sử dụng chiếc dây buộc tóc nhỏ với giá "trên trời".