Giải trí

Trấn Thành 'muối mặt' vì bị chê keo kiệt, Hari Won 'bênh chồng' bằng hành động cực ý nghĩa

Trấn Thành 'muối mặt' vì bị chê keo kiệt, Hari Won 'bênh chồng' bằng hành động cực ý nghĩa

 

Mới đây, trên trang Fanpage, Trấn Thành đã đăng tải bức ảnh chụp chung với bà xã Hari Won, danh hài Lê Giang, ca sĩ Trúc Nhân và diễn viên Quang Trung kèm theo dòng caption than thở: 'Ế show!!! Na ơi là Na!!!!!! Mày phá bà con dân làng ko ai làm ăn được gì hết!!!! Ghét mày quá Na ơi!!!”

Bên cạnh nhiều bình luận cảm thông trước việc các nghệ sĩ bị ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19, mong các nghệ sĩ nghỉ ngơi dưỡng sức giữa dịch bệnh để cống hiến nghệ thuật nhiều hơn thì cũng có không ít bình luận "nhắc nhở" Trấn Thành chung tay làm từ thiện giữa mùa dịch và giúp đỡ bà con miền Tây có nước ngọt dùng. Thậm chí, nhiều bình luận còn tỏ ý cho rằng nam danh hài keo kiệt khi không ủng hộ gì.

 

Đáp lại những bình luận tiêu cực này, bà xã Trấn Thành "bênh chồng" khéo léo khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô cùng Tuấn Trấn và ekip đi trao 1.610 bình nước và 100 phần quà cho bà con Tiền Giang. Nữ ca sĩ cũng cho biết rằng bản thân cô rất hạnh phúc khi được thực hiện hành động ý nghĩa này.

Hành động này của Hari Won đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và nhận được rất nhiều lời khen. 

Từ sau khi trở thành dâu Việt Nam, Hari Won ngày càng nhận được sự công nhận của công chúng không chỉ trong sự nghiệp nghệ thuật mà còn cả trong cuộc sống. Vượt qua tất cả ồn ào, giọng ca "Anh cứ đi đi" ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành. Chắc chắn hành động nhân ái của cô gái đến từ Hàn Quốc này sẽ được lan tỏa đến công chúng nhiều hơn nữa.

 

Trấn Thành rơi vào cảnh khốn đốn, lời than thở khiến fan không khỏi xót xa

(Techz.vn) Được mệnh danh là MC quốc dân, thế mà Trấn Thành cũng có lúc rơi vào cảnh "khốn đốn" như hiện tại. Ông xã Hari Won than thở khiến dân tình xót xa thay.