Giải trí

Hoài Linh bị bà Hằng chửi thẳng mặt, Hứa Minh Đạt liền tuyên bố phải tấn công để bảo vệ lẽ phải

Hoài Linh bị bà Hằng chửi thẳng mặt, Hứa Minh Đạt liền tuyên bố phải tấn công để bảo vệ lẽ phải

Trong những ngày vừa qua, Hoài Linh nhận được sự chú ý của dư luận khi bỗng chốc bị gọi tên trong lùm xùm bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi tố cáo thần y ‘Võ Hoàng Yên’ lừa đảo.

Đáng nói, vào ngày 28/4, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream chia sẻ về NSƯT Hoài Linh, tiết lộ mối quan hệ của nam nghệ sĩ với Võ Hoàng Yên. Theo đó, Bà Hằng tố cáo NS Hoài Linh đã cử 20 đệ tử đến trường Trung cấp Tây Sài Gòn để học, lấy bằng lương y đi chữa bệnh. Đồng thời chỉ trích nam NS về việc tổ chức hầu đồng với giả bạc tỷ.

Thậm chí, bà Hằng còn không ngại khi so sánh NS Hoài Linh với ông Võ Hoàng Yên: “Một bên ma mị vì tiền, lừa đảo đem tiền làm của riêng cho mình. Một bên thì đi ma mị để cho mình trở thành một người vĩ đại. Một bên đi kiếm tiền một bên đi kiếm tiến. Bên nào cũng mang thế giới âm binh hết á quý vị”.

 

nguyen-phuong-hang-4

Thậm chí trong livestream tối 9.5, bà Hằng còn không ngại réo tên Hoài Linh và không ngại gọi nam NS là ‘thằng’: “Tao phải nói chân lý cho tụi mày biết, là tụi mày thành công cụ của những thằng như thằng Hoài Linh, thằng Võ Hoàng Yên. Tụi mày chỉ là công cụ thôi. Tụi mày được cái gì?... Tụi mày rảnh, đi bu theo đám đông để cổ vũ những chuyện ma mị đồng bóng, hay đi theo để được nổi tiếng. Ngu”

Trước việc Hoài Linh liên tục bị bà Hằng chỉ trích, Hứa Minh Đạt một nam nghệ sĩ từng được Hoài Linh nâng đỡ đã lên tiếng bảo vệ đàn anh.

Theo đó, ông xã của Lâm Vỹ Dạ đã đăng bài viết khẳng định Hoài Linh chính là thần tượng của mình và cho rằng anh có quyền bảo vệ ‘đàn anh’ giữa sóng gió dư luận:

“Chỉ một hành động nhỏ của anh đã khiến đàn em nể phục ... đó là anh tôi là thần tượng của tôi! Tôi không sợ thế lực hay sức mạnh đồng tiền... hay là những trang mạng ảo... tôi vẫn là tôi... và anh vẫn sẽ mãi mãi là thần tượng... tôi là công dân và lao động bằng trí tuệ và sức lực của mình... tôi có quyền lên tiếng để bảo vệ chính kiến của mình!”.

Dù không nói rõ về sự việc liên quan với lùm xùm những ngày gần đây nhưng Hứa Minh Đạt đã có động thái một mực bảo vệ đàn anh giữa bão dư luận.

 

Mới đây nhất, nam nghệ sĩ cũng một lần nữa khẳng định quan điểm bảo vệ Hoài Linh: “Và.... tui phải tấn công và bảo vệ lẽ phải rồi…”

Việc Hứa Minh Đạt lên tiếng bảo vệ Hoài Linh không có gù quá khó hiểu khi anh đã từng được Hoài Linh 'chống lưng' dẫn dắt trong sự nghiệp. Anh từng tham gia nhiều tiểu phẩm, liveshow của danh hài đình đám bậc nhất showbiz, từ đó phát triển trong khả năng làm nghề cũng như độ nổi tiếng.

 

Vừa bị khán giả chê 'nhạt', Thúy Ngân nhuộm tóc lòe loẹt, hình ảnh cá tính khiến ai nấy sững sờ

(Techz.vn) Thúy Ngân trông vô cùng cá tính và trẻ trong sau khi thay đổi kiểu tóc và lối trang điểm.