Giải trí

‘Con dâu hụt’ Hoài Linh từng tuyên bố giỏi chuyện ấy lộ clip ‘giường chiếu’, hôn trai lạ gây xôn xao

‘Con dâu hụt’ Hoài Linh từng tuyên bố giỏi chuyện ấy lộ clip ‘giường chiếu’, hôn trai lạ gây xôn xao

Nam Thư được mệnh danh là “kiều nữ làng hài” nhờ nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém sao nữ nào trong showbiz. Thêm vào đó là vóc dáng nóng bỏng, mỗi lần lên đồ lộng lẫy đều khiến khán giả tấm tắc khen ngợi. Trong làng giải trí, Nam Thư có mối quan hệ rất thân thiết với Hoài Linh, thường xuyên đến nhà thờ Tổ phụ giúp, trò chuyện cùng đàn anh. Thậm chí có thời điểm, vì cặp đôi chụp ảnh quá thân mật còn dính vào tin đồn hẹn hò.

Qua đó, sau thời gian “ở ẩn”, Nam Thư đã chính thức quay trở lại làng điện ảnh Việt với dự án “Bông hồng lửa” của đạo diễn Mr.Tô.

Mr. Tô được mệnh danh là “đạo diễn triệu view” của làng web drama Việt với nhiều sản phẩm đình đám. Đặc biệt, phim web-drama Bố già của Trấn Thành thu về trăm triệu view trên YouTube và là tiền đề để nam MC phát triển thành phim điện ảnh.

Bông hồng lửa xoay quanh Thương (Nam Thư) - một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và cá tính. Đặc biệt, từ “Thương” trong tên của cô không có nghĩa là yêu thương mà nằm trong chữ sát thương. Dường như tên vận vào người, ngay từ khi bắt đầu, Thương đã phải đi cướp đường để kiếm sống. Sau đó, cô rơi vào lưới tình của Túc (Hùng Chilhyun) rồi dần dần quyết định “bán mạng” vì người mình yêu.

Bên cạnh những cảnh hành động nguy hiểm, căng thẳng và gay cấn, Nam Thư còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi có cảnh “giường chiếu” nóng bỏng với bạn diễn. Nhưng ngay sau đó, Hùng Chilhyun lại ân ái mặn nồng cùng cô gái khác. Phải chăng Nam Thư đã bị "cắm sừng" trong bộ phim này?

Bên cạnh việc khiến khán giả cảm thấy mãn nhãn với những pha hành động, bộ phim được đạo diễn Mr.Tô khéo léo lồng ghép nhiều thông điệp nhân văn. Câu chuyện tình yêu của Thương và Túc dẫu đầy mưu mô, thủ đoạn nhưng sau một chuỗi tổn thương, đau khổ chồng chất là những bí mật sẽ dần dần được hé mở sau 5 tập phim. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Nam Thư, Hoàng Phi, Hùng Chilhyun, Lê Quốc Nam, Lợi Trần…

 

Bà Nguyễn Phương Hằng tức giận, chỉ trích nặng nề người xúc phạm ông Dũng Lò Vôi gây xôn xao

(Techz.vn) Một đoạn clip bà Nguyễn Phương Hằng tức giận, chỉ trích nặng nề những người lăng mạ ông Dũng Lò Vôi khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng.