Giải trí

Vừa bị khán giả chê 'nhạt', Thúy Ngân nhuộm tóc lòe loẹt, hình ảnh cá tính khiến ai nấy sững sờ

Vừa bị khán giả chê 'nhạt', Thúy Ngân nhuộm tóc lòe loẹt, hình ảnh cá tính khiến ai nấy sững sờ

Mới đây, việc chương trình Running Man mùa 2 gạch tên hành viên “kỳ cựu” là Trấn Thành và BB Trần đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối, thậm chí là phản đối.

 

Theo đó, chương trình này đã tuyên bố dàn thành viên chính thức của mùa 2 bao gồm các nghệ sĩ: Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Trường Giang, Karik, Thúy Ngân và Jack.

 

Việc Trường Giang thay thế Trấn Thành ở chương trình ăn khách này đã nổ ra những tranh cãi trái chiều. Về phần Thúy Ngân, dù là một nữ nghệ sĩ ăn khách trong các chương trình gameshow nhưng cô cũng bị chỉ trích khi tham gia Running Man mùa 2 vì nhiều người cho rằng tính cách của nữ diễn viên quá ‘nhạt’ và không đủ sự hài hước để tạo được tình huống hài hước trong chương trình này. 

Dù nhận không ít chê bai, nhưng không ít người vẫn rất mong chờ sự thể hiện của Thúy Ngân trong chương trình.

Vào tối 9/5, Thúy Ngân bất ngờ đăng tải hình ảnh với phong cách khác lạ. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã nhuộm lại một phần tóc thành màu hồng kết hợp cùng với kiểu trang điểm đầy cá tính. Hình ảnh này hoàn toàn khác với một Thúy Ngân hiền lành, nhẹ nhàng như thường ngày.

Điều đáng nói là hình ảnh với bộ tóc ‘hồng - đen’ của Thúy Ngân cũng đã xuất hiện trong hình ảnh dàn thành viên đầy đủ của “Running man” vừa được Karik đăng tải cùng thời điểm.

Có lẽ, Thúy Ngân sẽ để kiểu đầu này để tham dự chương trình vận động ăn khách đang được tiến hành quay và sắp được phát sóng vào tháng 7 sắp tới.

 

Nhiều người đã thể hiện sự trầm trồ và dành lời khen cho sự thay đổi của Thúy Ngân: ‘Xuất sắc luôn chị đẹp ơi!”, ‘Đẹp mê ly luôn chị ơi’, ‘Tóc mới xinh quá chị ơi!’, ;Làm tóc này để tham gia chạy đi chờ chi cho hợp đúng không’.

 

 

 

Có thể thấy, chỉ cần thay đổi một chút màu tóc cùng cách trang điểm, Thúy Ngân đã trở nên cá tính, năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. Hình ảnh mới mẻ này sẽ hứa hẹn một hình ảnh khác lạ của Thúy Ngân trong chương trình  “Running man”. Liệu rằng nữ diễn viên có xóa bỏ được định kiến về một cô gái ‘thiếu muối’ như nhiều người tưởng tượng?

 

Karik tung ảnh dàn thành viên Running Man sau khi gạch tên Trấn Thành, thái độ của Jack gây xôn xao

(Techz.vn) Bức ảnh đầu tiên đầy đủ các thành viên của chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 đã gây sốt mạng xã hội.