Giải trí

Hoài Lâm rơi vào tình cảnh giống Hồ Văn Cường, bị cộng dân mạng chê ỏng chê eo vì 1 điểm

Hoài Lâm rơi vào tình cảnh giống Hồ Văn Cường, bị cộng dân mạng chê ỏng chê eo vì 1 điểm

Hoài Lâm là ca sĩ trẻ hiếm hoi dù không hoạt động năng nổ trong làng giải trí nhưng vẫn được khán giả yêu mến, ủng hộ. Mỗi lần nam ca sĩ ra sản phẩm mới, chẳng cần PR quá rầm rộ, người hâm mộ vẫn cày views nhiệt tình. Giọng hát của con nuôi Hoài Linh được đánh giá rất cao khi có thể hát tốt nhiều thể loại, từ bolero, cải lương cho đến nhạc trẻ.

hoai-lam-4

Vừa qua, clip Hoài Lâm hát karaoke được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong clip, Hoài Lâm mặc đồ khá thoải mái, cùng song ca với bạn bè. Thế nhưng, khác với những lần trước, giờ đây nam ca sĩ lại bị chê khá nhiều. Cộng đồng mạng cho rằng giọng hát của anh chàng đã xuống cấp, không còn được như trước.

hoai-lam-1

hoai-lam-2 hoai-lam-3

Bên cạnh đó, ngoại hình của Hoài Lâm cũng nhận về nhiều lời góp ý. Đám đông hy vọng con nuôi Hoài Linh sẽ chăm chút hơn cho vẻ bề ngoài, trở lại với ngoại hình “soái ca” trước đây. Dưới đây là một số bình luận về clip hát karaoke của Hoài Lâm:

“Xuống quá xuống. Xuống từ hình thể đến giọng hát, không còn nhận ra Hoài Lâm thời đỉnh cao nữa rồi”.

“Giảm cân đi idol ơi, lên chơi thôi chứ lên quá vậy”.

“Một thời vừa hát hay vừa đẹp trai nay còn đâu”.

“Hoài Lâm hát mà chẳng khác gì người bình thường, không nhìn mặt còn không nhận ra”.

Tuy nhiên, fan của Hoài Lâm cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực thần tượng. Họ cho rằng chất lượng loa đài, mic không quá tốt nên mới dẫn đến việc giọng hát của nam ca sĩ bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó có vẻ như Hoài Lâm không thuộc bài hát này lắm.

ho-van-cuong-1

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự Hoài Lâm. Con nuôi Phi Nhung bị chê bai giọng hát kém chất lượng trong những clip hát ngoài đời thực. Khác với đàn anh, nguyên nhân giọng hát Hồ Văn Cường xuống cấp được cho là vì đến tuổi dậy thì, vỡ giọng nên mất đi sự trong trẻo vốn có.

 

Tin trưa 25/2: Tịnh Thất Bồng Lai gặp 'biến căng', Vũ Khắc Tiệp báo tin vui đại sự với Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Tin trưa 25/2: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải clip với Phương Mỹ Chi, nói 1 câu lộ rõ mối quan hệ hiện tại; Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh báo tin vui đại sự sau nhiều ngày chờ đợi, khán giả ngỡ ngàng chúc phúc; Tịnh Thất Bồng Lai lại gặp ‘biến căng’, Phó giám đốc Công an tỉnh Long An tiết lộ chi tiết gây sốt.