Giải trí

Hòa Minzy tuyên bố duy nhất 1 câu về chuyện đi bước nữa sau hơn 1 năm chia tay thiếu gia Minh Hải

Hòa Minzy tuyên bố duy nhất 1 câu về chuyện đi bước nữa sau hơn 1 năm chia tay thiếu gia Minh Hải

Ngày 27/2 vừa qua, Hòa Minzy gây chú ý khi chia sẻ ảnh cùng Độ Mixi và một số người bạn đi ăn cưới tại Hải Dương. Chú rể chính là đồng chí Dương, người từng đồng hành với họ trong “Sao nhập ngũ 2022”. Màn hội ngộ này của họ khiến cư dân mạng thích thú.

hoa-minzy-1-1677552406.PNG
 

Dù đã tinh tế chọn trang phục đơn giản, make up nhẹ nhàng nhưng nhan sắc của Hòa Minzy vẫn được đánh giá cao. Khán giả còn dành lời khen cho nữ ca sĩ khi ăn mặc rất trẻ trung, thoạt nhìn chẳng khác gì sinh viên đại học.

hoa-minzy-3-1677552406.jpg
 
hoa-minzy-4-1677552406.jpg
 

Đáng chú ý, một người bạn của Hòa Minzy để lại bình luận phía dưới, hỏi cô về việc đi thêm bước nữa: “Bao giờ đến Tiểu đội trưởng Tiểu đội nữ đây?”. Đáp lại, giọng ca “Rời bỏ” thú thật: “Giờ đến độ chán chường rồi ạ”.

hoa-minzy-2-1677552406.PNG
 

Chỉ chừng đó cũng đủ cho thấy hiện tại Hòa Minzy chưa nghĩ đến việc có người mới. Cô nàng thời gian này tập trung lo cho sự nghiệp và chăm sóc bé Bo thật tốt. Có thể một số khán giả cảm thấy tiếc nuối khi Hòa Minzy lựa chọn độc thân. Tuy nhiên, cũng không ít người ủng hộ cô yêu bản thân và con trai là quan trọng nhất.

hoa-minzy-5-1677552406.jpg
 

Trước đó, hồi tháng 2/2022, Hòa Minzy chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay thiếu gia Minh Hải sau thời gian dài dư luận đặt nghi vấn. Theo lời nữ ca sĩ, cô và đối phương chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không bị ràng buộc bởi mặt pháp luật, giấy tờ. Sau khi đường ai nấy đi, Hòa Minzy không yêu cầu chồng cũ phỉa hỗ trợ.

 

Thanh Bùi về nước, công bố chuyện quan trọng sau khi vợ đại gia bị bắt, ngoại hình gây bất ngờ

Sự xuất hiện mới đây của Thanh Bùi thu hút rất nhiều sự chú ý. Kể từ khi vợ đại gia bị bắt giữ, đây là lần đầu tiên nam nhạc sĩ công khai trở về Việt Nam.