Giải trí

Đỗ Mỹ Linh thú nhận sự thật sau khi lấy con bầu Hiển, tiết lộ cuộc sống với đại gia đình chồng

Đỗ Mỹ Linh thú nhận sự thật sau khi lấy con bầu Hiển, tiết lộ cuộc sống với đại gia đình chồng

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận lời tham gia chương trình “Bước ngoặt cuộc đời”, lên sóng tối 26/2 trên kênh BTV9. Tại đây, người đẹp đã có những chia sẻ đáng chú ý về cuộc sống của mình sau khi kết hôn.

do-my-linh-2-1677469776.jpg
 

Thú thật với khán giả, Đỗ Mỹ Linh cho biết cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều sau khi lấy chồng. Điều rõ nhất là cô không còn tham gia nhiều các hoạt động showbiz nữa mà tập trung lo cho gia đình nhiều hơn. Từ một cô gái được bố mẹ chiều chuộng, chỉ cần học hành chứ không phải làm bất cứ việc gì, giờ đây Đỗ Mỹ Linh đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Hoa hậu Việt Nam 2016 tâm sự: “Từ khi lập gia đình, tôi phải tự lập hơn, không thể vô tư, thích gì làm nấy như khi còn độc thân. Tôi phải tính toán, suy nghĩ để gia đình nhỏ hạnh phúc, êm ấm”.

do-my-linh-3-1677469776.jpg
 
do-my-linh-4-1677469776.jpg
 

Trước câu hỏi liệu có thấy việc lấy chồng năm 26-27 tuổi là quá sớm hay không, Đỗ Mỹ Linh lại cho rằng miễn gặp được đúng người, hội tụ đủ yếu tố mình mong muốn thì đó là việc bình thường.

Mỹ nhân sinh năm 1996 nhận thấy từ khi có gia đình mình bắt đầu có niềm vui riêng. Trước đó, Đỗ Mỹ Linh đã đi nhiều, trải nghiệm rất nhiều nên giờ hài lòng để tận hưởng hạnh phúc của một gia đình nhỏ.

do-my-linh-1-1677469776.jpg
 

Một điều đặc biệt, sau khi lấy nhau, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh – Đỗ Vinh Quang chọn sống cùng bố mẹ chồng và bà. Việc chung sống với cả một đại gia đình như vậy là điều không hề đơn giản. Nàng hậu người Hà Nội bật mí bí quyết để hài hòa mối quan hệ với nhà chồng là chân thành, giúp đỡ và yêu thương bằng cả trái tim. Cũng nhờ vậy mà Đỗ Mỹ Linh ngày càng có được tình cảm từ mọi người.

Hiện tại, dù kết hôn với doanh nhân thành đạt, làm dâu hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn chọn tự lập. Cô đang cộng tác với Ban Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC – BTV.

 

CĐM dè bỉu khi biết Công Vinh – Thủy Tiên chi tiền khủng chơi sang, cả showbiz chưa ai làm được

Chuyến đi mới đây của Công Vinh, Thủy Tiên khiến mọi người phải bất ngờ, phần vì khung cảnh quá lãng mạn, phần vì độ “chịu chơi” của cặp đôi.