Giải trí

Thanh Bùi về nước, công bố chuyện quan trọng sau khi vợ đại gia bị bắt, ngoại hình gây bất ngờ

Thanh Bùi về nước, công bố chuyện quan trọng sau khi vợ đại gia bị bắt, ngoại hình gây bất ngờ

Tháng 10/2022, Trương Huệ Vân – vợ của Thanh Bùi bị bắt giữ để điều tra và khởi tố vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Dư luận đổ dồn sự chú ý vào sự kiện này, hàng loạt đồn đoán có liên quan cũng được đưa ra. Thanh Bùi dĩ nhiên cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Thế nhưng cho đến nay nam nhạc sĩ vẫn chưa một lần lên tiếng.

he-lo-cuoc-song-cua-thanh-bui-sau-khi-ba-xa-truong-hue-van-bi-bat-giu-va-dieu-tra-5-1676862431.jpg
 
he-lo-cuoc-song-cua-thanh-bui-sau-khi-ba-xa-truong-hue-van-bi-bat-giu-va-dieu-tra-6-1676862431.jpg
 

Vài tháng sau khi sự việc rùm beng trên diễn ra, mới đây Thanh Bùi đã trở về Việt Nam vì một dự án khủng. Theo đó, mới đây Thanh Niên đưa tin, Thanh Bùi cùng Embassy Education đã công bố Quỹ học bổng Việt Nam Tinh hoa có giá trị đến 1 triệu đô la Mỹ. Dự án phi lợi nhuận này tập trung vào các trẻ em từ 6 đến 12 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em phát triển kỹ năng nghệ thuật, âm nhạc, thể thao…

Người được nhận học bổng sẽ có cơ hội được bảo trợ học tập trong các môi trường giáo dục thuộc Embassy Education do Thanh Bùi sáng lập.

thah-bui-1-1677487247.jpg
 

Chia sẻ về cảm xúc của bản thân, Thanh Bùi nói: “Tôi rất may mắn được nhận những học bổng từ lớp một đến đại học, có cơ hội được tiếp xúc và học tập trong nhiều môi trường giáo dục tốt nhất. Nếu không có những cơ hội đó, sẽ không có Thanh Bùi ngày hôm nay”.

Trong những hình ảnh báo chí ghi lại được, Thanh Bùi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng. Khác với trước đây, hiện tại nam nhạc sĩ chải chuốt hơn nhiều. Đặc biệt, mái tóc của anh còn được nhuộm đen, vuốt gọn gàng. Nhiều cư dân mạng nhận xét, Thanh Bùi của hiện tại trông còn trẻ hơn trước. Khán giả ủng hộ anh lại thấy mừng khi Thanh Bùi không quá ảnh hưởng bởi việc bà Trương Huệ Vân bị "xộ khám".

thah-bui-2-1677487247.jpg
 

Trước đó, ngày 17/2, Thanh Bùi đã cùng với Nhà Thanh niên TP.HCM để cho ra mắt không gian giáo dục nghệ thuật, đào tạo và bồi dưỡng tài năng cho mọi lứa tuổi, ở những bộ môn như trống, guitar, thanh nhạc, hip hop, piano…

 

Cường Đô La ở Việt Nam sắm siêu xe như mua đồ chơi, sang Mỹ lại có cuộc sống gây ngỡ ngàng

Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang, bé Suchin hiện đang ở Mỹ. Nhiều khả năng gia đình họ sẽ ở lại đây trong một thời gian.