Giải trí

Hồ Văn Cường là con nuôi Phi Nhung, có cát xê khủng nhưng không ngờ nhà ở quê lại tồi tàn thế này

Hồ Văn Cường là con nuôi Phi Nhung, có cát xê khủng nhưng không ngờ nhà ở quê lại tồi tàn thế này

 

Hồ Văn Cường là cậu bé nghèo quê Tiền Giang có bố làm thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn. Trước khi đoạt giải thưởng âm nhạc, em đi hát đám cưới từ năm lớp 6 để có tiền đóng học phí. Sau khi đạt được vị trí quán quân Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên 2016, Cường nhanh chóng nổi tiếng và được khán giả hết mực quan tâm. Cậu bé sau đó được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi, hỗ trợ ăn học cũng như phát triển con đường ca hát. 

Hồ Văn Cường và Phi Nhung

Nổi tiếng và được quan tâm hơn sau màn tỏa sáng tại cuộc thi, cát-sê của Hồ Văn Cường tăng lên chóng mặt, nhờ vậy em có thể giúp bố mẹ chi trả những khoản nợ nần. Những tưởng cuộc đời của cậu bé tài năng giàu nghị lực sẽ bước sang một trang mới nhưng mới đây, dân tình khá ngỡ ngàng khi những hình ảnh về căn nhà ở quê của Hồ Văn Cường lan truyền rộng rãi trên MXH. 

cuong5
cuong3
cuong2
cuong1
Nhà ở quê của Hồ Văn Cường

Có thể thấy, căn nhà nhỏ ở quê của Hồ Văn Cường đã cũ và xuống cấp, những bức tường theo thời gian hoen ố và vật dụng bên trong cũng vô cùng sơ sài. Khán giả không khỏi thắc mắc, hơn 5 năm đi hát, tại sao Hồ Văn Cường vẫn nghèo đến vậy.

Chia sẻ về cát xê trong một bài phỏng vấn, cậu bé sinh năm 2003 hồn nhiên cho biết: "Nói thật là từ lúc đầu đến giờ con không biết mức cát xê của mình bao nhiêu, mọi thứ đều có mẹ nhung lo và quán xuyến".

Không lâu trước đây, Phi Nhung từng gây chú ý khi đăng đàn tỏ thái độ bức xúc vì con trai nuôi Hồ Văn Cường không nghe lời, thậm chí còn lo lắng rằng cậu bé sẽ mắc bệnh ngôi sao. "Lớn không biết chào hỏi ai trong gia đình. Tết đến con không lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, ăn cơm với gia đình. Một năm nay, ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại con ở trong phòng. Mẹ không dạy con được mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ chứ không thể để con hư. Tôi cấm fan của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, dễ bị bệnh ngôi sao. Lần này, mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên", nữ ca sĩ viết.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường vừa xảy ra xích mích không lâu trước đây

Hồ Văn Cường sau đó đã lên tiếng trên fanpage nhận sai và xin lỗi mẹ nuôi. Phi Nhung cũng đăng tải trên trang cá nhân một đoạn clip trên hai mẹ con cùng vào bếp với thái độ vui vẻ, thân thiết như chưa từng có mâu thuẫn xảy ra trước đó.

Đoan tin nhắn được cho là nói về cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường

Tuy nhiên, mới đây, "trợ lý IT" của bà Hằng là Nhâm Hoàng Khang tung ra trên Facebook đoạn tin nhắn nghi vấn tiết lộ cuộc sống của Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi không êm ả như mọi người nghĩ. Nhiều người tỏ ra hoài nghi về mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, liệu có "cơm lành canh ngọt" như những hình ảnh và clip mà nữ ca sĩ đăng tải lên MXH?

 

Phi Nhung bị 'trợ lý IT' của bà Hằng tung bí mật chấn động về tất cả con nuôi, CĐM tìm ra điểm lạ

(Techz.vn) Ngay sau khi "trợ lý IT" của bà Nguyễn Phương Hằng tung ra bí mật động trời về việc đàn con của Phi Nhung rất có thể không phải con nuôi, cư dân mạng lập tức soi ra một loạt chi tiết bất thường gây xôn xao.