Giải trí

Hồ Văn Cường hiếm hoi nhắc đến ‘người giúp đỡ’ mình khi xưa, gửi lời tri ân đặc biệt

Hồ Văn Cường hiếm hoi nhắc đến ‘người giúp đỡ’ mình khi xưa, gửi lời tri ân đặc biệt

Hồ Văn Cường là một trong những tài năng bước ra từ một cuộc thi âm nhạc. Sau khi bước ra khỏi chương trình, Hồ Văn Cường được sự dìu dắt của cố ca sĩ Phi Nhung, xuất hiện cùng mẹ nuôi trên nhiều sân khấu âm nhạc trong và ngoài nước.

Mới đây nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Hồ Văn Cường đã gửi lời chúc, tri ân đến những thầy cô đã nâng đỡ và dìu dắt anh. Cụ thể trong một buổi phỏng vấn, Hồ Văn Cường cho biết hiện tại anh vẫn gắn bó và giữ mối quan hệ với những người đã giúp đỡ mình.

"Có rất là nhiều thầy cô yêu thương em nên đối với em ai cũng quan trọng như nhau, có sức ảnh hưởng với em cả. Dường như những thầy cô giáo dạy trong trường học, dạy hát, giúp em thực hiện được những ước mơ của em thì hiện tại vẫn còn gắn bó. Gắn bó y như lúc trước vậy, không có thay đổi gì.

Dường như thầy cô cũng hiểu được tính cách, hoàn cảnh, gia đình em như thế nào nên luôn luôn giúp đỡ. Dù không giúp đỡ về vật chất nhưng luôn hỗ trợ em về mặt tinh thần. Vì thế em luôn ghi nhớ và biết ơn những thầy cô", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Cũng nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, Hồ Văn Cường mong rằng những thầy cô giáo đang đảm nhận trọng trách "đưa đò", dìu dắt những thế hệ đến với thành công sẽ luôn giữ sức khỏe và hạnh phúc.

"Nhân ngày 20/11, em xin chúc cho các thầy cô sẽ có thật nhiều sức khỏe bởi sức khỏe là điều quan trọng nhất. Bên cạnh đó thầy cô sẽ đạt được nhiều thành công trong công tác giảng dạy, gia đình luôn luôn hạnh phúc và nhiều niềm vui", Hồ Văn Cường nhắn nhủ.

Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ nhí được chú ý ngay từ khi ra mắt. Tham gia Giọng hát Việt nhi 2016 và xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân. Bên cạnh đó, cuộc sống khó khăn của Hồ Văn Cường cũng khiến khán giả chú ý.

Sau khi bước ra khỏi chương trình, nam ca sĩ nhanh chóng sở hữu lượng fan hung hậu nhiều lứa tuổi. Giọng hát Việt nhí cũng tạo nên cơ duyên gặp gỡ cho Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung. Giọng ca Bông điên điển còn nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi và dìu dắt nam ca sĩ trên bước đường nghệ thuật.

Sau khi quyết định “rời xa” Phi Nhung, Hồ Văn Cường có thời gian “ở ẩn”. Nam ca sĩ trẻ ổn định chỗ ở cho ba mẹ và sắp xếp các thủ tục để nhâp học Đại học.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường tích cực quay trở lại nghệ thuật dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hình ảnh nam ca sĩ gốc Tiền Giang đi diễn được chia sẻ nhiều hơn. Song song việc học, Hồ Văn Cường dành thời gian rảnh để tập hát luyện thanh cùng danh ca Ngọc Sơn.

Đầu năm 2022, Ngọc Sơn chia sẻ Hồ Văn Cường đã có thể độc lập đi hát, nhận show và ký hợp đồng riêng.

 

Hé lộ hình ảnh biệt thự ‘khủng’ của Ninh Dương Lan Ngọc, nội thất bên trong khiến ai cũng trầm trồ

(Techz.vn) Biệt thự mới của Ninh Dương Lan Ngọc khiến công chúng không khỏi trầm trồ với mức độ ‘khủng’ và đầy sang trọng.