Giải trí

Hồ Văn Cường gây tranh cãi vì 1 hành động, CĐM ngao ngán: Ngọc Sơn cũng không cứu nổi

Hồ Văn Cường gây tranh cãi vì 1 hành động, CĐM ngao ngán: Ngọc Sơn cũng không cứu nổi

Hồ Văn Cường xuất thân là sao nhí với chức quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Sau này được Phi Nhung nhận nuôi, dìu dắt từng li từng tí, cậu bé năm nào ngày càng ra dáng, chững chạc hẳn. Thế nhưng, vài năm trở lại đây, Hồ Văn Cường bắt đầu nhận về nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến giọng hát. Mới đây, một lần nữa cộng đồng mạng phải tranh cãi vì chuyện này.

ho-van-cuong-gay-tranh-cai-vi-1-hanh-dong-cdm-ngao-ngan-ngoc-son-cung-khong-cuu-noi-4-1675240513.jpeg
 

Cụ thể, khi đang phỏng vấn với Startalk, Hồ Văn Cường ngẫu hứng cover một đoạn trong ca khúc đình đám “Waiting for you” của MONO. Dù chỉ là một đoạn ngắn nhưng ngay lập tức đoạn này đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca trẻ hoàn toàn không hợp với thể loại nhạc này. Thậm chí có người gay gắt hơn còn chỉ trích con nuôi Phi Nhung không chịu tập luyện cải thiện giọng hát.

ho-van-cuong-gay-tranh-cai-vi-1-hanh-dong-cdm-ngao-ngan-ngoc-son-cung-khong-cuu-noi-1-1675240513.jpg
 

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường được đích thân danh ca Ngọc Sơn nhận làm học trò, chỉ dạy nhiều thứ, có cả việc ca hát. Vậy nên không mấy bất ngờ khi giọng ca “Tình cha” bị réo tên luôn lần này. Khán giả cho rằng dù Ngọc Sơn có ra tay cũng khó “cứu” được giọng hát hiện tại của Hồ Văn Cường nếu bản thân nam ca sĩ không tự cố gắng.

ho-van-cuong-gay-tranh-cai-vi-1-hanh-dong-cdm-ngao-ngan-ngoc-son-cung-khong-cuu-noi-2-1675240513.jpg
 
ho-van-cuong-gay-tranh-cai-vi-1-hanh-dong-cdm-ngao-ngan-ngoc-son-cung-khong-cuu-noi-3-1675240513.jpg
 
ho-van-cuong-gay-tranh-cai-vi-1-hanh-dong-cdm-ngao-ngan-ngoc-son-cung-khong-cuu-noi-6-1675240513.jpg
 

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Văn Cường vấp phải những tranh cãi về giọng hát. Sau khi dậy thì, nam ca sĩ bị vỡ giọng, không còn giữ được sự trong trẻo, cao vút mỗi khi cất giọng như trước. Điều này khiến con nuôi Phi Nhung cũng rất đau đầu.

 

Rũ bỏ hình tượng khi ở cạnh Phi Nhung, Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt, ngoại hình không nhận ra

Thay vì hình ảnh cậu bé dân ca chân chất thường thấy, Hồ Văn Cường giờ đây có cú “biến hình” hoàn toàn khác biệt. Nhiều khán giả không khỏi giật mình khi nhìn thấy con nuôi Phi Nhung hiện tại.