Giải trí

Trizzie Phương Trinh gặp tai nạn nguy hiểm, Bằng Kiều hoảng hốt, cách xưng hô cho thấy rõ quan hệ

Trizzie Phương Trinh gặp tai nạn nguy hiểm, Bằng Kiều hoảng hốt, cách xưng hô cho thấy rõ quan hệ

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh dù ly hôn đã lâu nhưng vẫn thường xuyên được nhắc đến cùng nhau. Nguyên nhân cũng bởi cặp đôi giữ được mối quan hệ tốt đẹp, vừa làm bạn, vừa cùng nuôi dạy ba cậu con trai.

trizzie-phuong-trinh-gap-tai-nan-nguy-hiem-bang-kieu-hoang-hot-cach-xung-ho-cho-thay-ro-moi-quan-he-3-1675237444.jpg
 

Mới đây, Trizzie Phương Trinh gây lo lắng khi tiết lộ chuyện bị thương nặng ở tay trong dịp đầu năm mới. Cụ thể, cô cho biết mình vừa trải qua cuộc phẫu thuật khâu 14 mũi ở tay. Nguyên nhân bởi trong lần dọn dẹp nhà cho con trai Beckam, vợ cũ Bằng Kiều vô tình trượt tay khiến lọ thủy tinh rơi xuống, đâm sâu vào lòng bàn tay trái.

trizzie-phuong-trinh-gap-tai-nan-nguy-hiem-bang-kieu-hoang-hot-cach-xung-ho-cho-thay-ro-moi-quan-he-1-1675237444.jpg
 

Sau khi sơ cứu, Trizzie Phương Trinh nghĩ rằng chuyện đã ổn. Tuy nhiên, bác sĩ kiểm tra kĩ và kết luận: “Mới đầu tưởng chỉ là một vết cắt to nhưng sau khi rửa vết thương thì bác sĩ mới biết nó là 2 vết cắt song song. Khâu được nửa chừng thì bác sĩ ngừng tay và nói là nhìn thấy gân tay và muốn mình vào cấp cứu của bệnh viện lớn để bác sĩ trong đó xem lại”.

trizzie-phuong-trinh-gap-tai-nan-nguy-hiem-bang-kieu-hoang-hot-cach-xung-ho-cho-thay-ro-moi-quan-he-6-1675237444.jpg
 

Sự việc không ai mong muốn này khiến Trizzie Phương Trinh phải khâu 14 mũi, cố định tay, không cử động trong 1 tuần. Ngay khi biết chuyện, Bằng Kiều tỏ ra sốt sắng hỏi thăm đối phương trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn để lại lời nhắn nhủ mong vợ cũ sớm khỏe lại: “Get well soon nhé bà bạn” (Tạm dịch: Sớm khỏe lại nhé bà bạn).

trizzie-phuong-trinh-gap-tai-nan-nguy-hiem-bang-kieu-hoang-hot-cach-xung-ho-cho-thay-ro-moi-quan-he-5-1675237444.jpg
 
trizzie-phuong-trinh-gap-tai-nan-nguy-hiem-bang-kieu-hoang-hot-cach-xung-ho-cho-thay-ro-moi-quan-he-2-1675237443.jpg
 

Chỉ qua cách xưng hô cũng đủ cho thấy Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh thân thiết với nhau như thế nào. Không thể tiếp tục với cương vị bạn đời, họ lại trở thành bạn bè. Đây là điều hiếm có cặp đôi nào làm được sau ly hôn. Hiện tại, cả Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đều đã có cuộc sống riêng. Giọng ca gốc Hà Nội đã có bạn gái mới và đón thêm một quý tử cách đây không lâu.

 

Người thân cận tiết lộ quá khứ của Ninh Dương Lan Ngọc, nói thẳng góc khuất ít ai biết

Trước khi trở thành ngọc nữ vạn người mê như hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc từng trải qua quãng thời gian khá chật vật tìm chỗ đứng. Ngoại hình của nữ diễn viên ngày đó cũng không được lung linh như hiện tại.