Giải trí

Song Hye Kyo có thái độ gây choáng, tuyên bố cứng ngay sau khi Song Joong Ki thông báo tái hôn

Song Hye Kyo có thái độ gây choáng, tuyên bố cứng ngay sau khi Song Joong Ki thông báo tái hôn

Tin tức Song Joong Ki tái hôn đang phủ sóng hầu khắp các phương tiện truyền thông. Không lâu sau khi công khai bạn gái mới, nam tài tử người Hàn Quốc đã quyết định cùng “về chung một nhà” trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Điều khiến mọi người xôn xao hơn cả là cặp đôi này đã có con đầu lòng. Được biết Katy Louise Saunders hiện đang mang thai, hiện cả hai đã đăng ký kết hôn.

song-hye-kyo-co-thai-do-gay-choang-tuyen-bo-cung-ngay-sau-khi-song-joong-ki-thong-bao-tai-hon-2-1675150979.jpeg
 

Giữa lúc Song Joong Ki lại gây bão, Song Hye Kyo tiếp tục bị réo gọi. Dư luận tỏ ra đồng cảm với nữ diễn viên, gửi lời an ủi cô khi chồng cũ tái hôn. Nhiều người tò mò không biết Song Hye Kyo phản ứng thế nào trước thông tin này.

song-hye-kyo-co-thai-do-gay-choang-tuyen-bo-cung-ngay-sau-khi-song-joong-ki-thong-bao-tai-hon-1-1675150979.jpg
 

Vừa qua, một kênh truyền thông Hàn Quốc đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Song Hye Kyo. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ khá nhiều về cuộc sống, sự nghiệp của mình. Khác với suy nghĩ của dân mạng, nữ chính “The Glory” không hề có vẻ suy sụp mà tỏ ra rất bình thản, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

song-hye-kyo-co-thai-do-gay-choang-tuyen-bo-cung-ngay-sau-khi-song-joong-ki-thong-bao-tai-hon-4-1675150979.jpg
 

Song Hye Kyo cho biết, hiện tại mình học cách tận hưởng nhiều hơn. Cô thường xuyên đến nhà bạn thân để trò chuyện, đưa cún cưng đi dạo. Với nữ diễn viên, cho đi là điều mình luôn tâm niệm trong lòng. Từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm của người cha nhưng may mắn là Song Hye Kyo lại được mẹ nuôi nấng bằng tình yêu vô bờ bến và có nhiều người giúp đỡ, quan tâm.

Chia sẻ với truyền thông, Song Hye Kyo tự hào: “Bạn bè, chị em thân thiết thường nói đùa với tôi rằng tôi giống như một người bạn trai. Tôi biết họ cần gì và thích gì. Tôi cũng muốn làm những điều bất ngờ cho họ vào ngày sinh nhật”.

song-hye-kyo-co-thai-do-gay-choang-tuyen-bo-cung-ngay-sau-khi-song-joong-ki-thong-bao-tai-hon-3-1675150979.jpg
 

Tâm sự thêm, Song Hye Kyo cho biết mình từng chỉ thích nghe lời khen ngợi, phản ứng lại khi bị chê bai, tiêu cực. Giờ đây nhìn lại cô mới biết trân trọng những người chỉ ra điểm xấu của bản thân.

Đáng chú ý, tiết lộ về cuộc sống của mình, Song Hye Kyo cho biết mình đang có thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành công việc: “Tôi không có gì để chuẩn bị. Tôi thật sự rất vui và thoải mái, không chút lo lắng. Tôi nghĩ rằng đây là lần đầu tiên tôi ở trong trạng thái này!”.

song-hye-kyo-co-thai-do-gay-choang-tuyen-bo-cung-ngay-sau-khi-song-joong-ki-thong-bao-tai-hon-7-1675151067.jpeg
 

Song Hye Kyo vừa qua thành công vang dội với bộ phim “The Glory”. Vai diễn cá tính này đã giúp nữ diễn viên thoát khỏi giai đoạn suy sụp tinh thần, thử thách bản thân với hình tượng mới.

 

Quý tử của NS Xuân Bắc thay đổi chóng mặt, ngoại hình khiến mẹ cũng giật mình

Sau một thời gian ngắn không “lên sóng”, màn xuất hiện mới đây của Bi Béo – con trai NS Xuân Bắc khiến ai nấy đều bất ngờ. Thậm chí mẹ cậu bé cũng giật mình khi thấy con trai.