Giải trí

Sao nam nâng đỡ Hoài Linh từng rơi vào cảnh khốn cùng suýt bán nhà, chuyển sang nghề bán vịt?

Sao nam nâng đỡ Hoài Linh từng rơi vào cảnh khốn cùng suýt bán nhà, chuyển sang nghề bán vịt?

Làng giải trí Việt Nam nói chung, miền Nam nói riêng không thiếu những nghệ sĩ tài năng. Thế nhưng, không phải ai cũng được khán giả nhớ mặt nhớ tên, trở thành một phần ký ức của họ. Tấn Beo là một trong số ít những nghệ sĩ có được may mắn đó.

Tấn Beo được biết đến nhiều ở cương vị diễn viên hài. Trên thực tế, anh rất đa năng, còn đóng phim truyền hình, điện ảnh,… Cũng nhờ đó mà nam nghệ sĩ có độ phủ sóng dày đặc một thời. Còn nhớ giai đoạn hoàng kim, Tấn Beo chạy show chóng mặt giữa các tỉnh thành, ăn ngủ ngoài đường để kịp thời gian. Có lần anh đến điểm diễn muộn nhưng khán giả vẫn nhất quyết chờ xem Tấn Beo diễn xong mới chịu ra về.

sao-nam-nang-do-hoai-linh-tung-roi-vao-canh-khon-cung-suyt-ban-nha-chuyen-sang-nghe-ban-vit-9-1675140990.jpg
 

Ngược về nhiều năm trước, tên tuổi của Tấn Beo được xem là top đầu ở Việt Nam. Khi Hoài Linh còn chật vật tìm chỗ đứng ở thị trường hải ngoại thì Tấn Beo đã là ngôi sao lớn trong nước. Sau này Hoài Linh trở lại Việt Nam xây dựng tên tuổi với khởi đầu tại sân khấu Nụ Cười Mới và quen được đàn anh. Chính Tấn Beo đã đứng ra hỗ trợ, giúp đỡ danh hài đất Quảng trong giai đoạn đầu. Khán giả giờ đây hẳn vẫn còn nhớ cặp đôi Hoài Linh – Tấn Beo một thời oanh tạc các sân khấu lớn nhỏ. Trải qua bao nhiêu năm, giờ đây họ vẫn rất thân thiết. Tuy nhiên vì công việc bận rộn, mỗi người một lối đi riêng mà ít có cơ hội gặp gỡ như trước.

sao-nam-nang-do-hoai-linh-tung-roi-vao-canh-khon-cung-suyt-ban-nha-chuyen-sang-nghe-ban-vit-8-1675140990.jpg
 
sao-nam-nang-do-hoai-linh-tung-roi-vao-canh-khon-cung-suyt-ban-nha-chuyen-sang-nghe-ban-vit-7-1675140990.jpg
 
sao-nam-nang-do-hoai-linh-tung-roi-vao-canh-khon-cung-suyt-ban-nha-chuyen-sang-nghe-ban-vit-3-1675140990.jpg
 

Nói về Tấn Beo, nhờ thời hoàng kim anh xây được một cơ ngơi khang trang sống cùng gia đình. Tuy nhiên, show diễn dần ít đi, đặc biệt mùa dịch khiến công việc của nam nghệ sĩ ảnh hưởng rất nhiều. Không còn thu nhập từ nghệ thuật khiến Tấn Beo khốn đốn một thời gian.

sao-nam-nang-do-hoai-linh-tung-roi-vao-canh-khon-cung-suyt-ban-nha-chuyen-sang-nghe-ban-vit-1-1675140990.jpg
 

Chia sẻ với báo chí, Tấn Beo cho biết anh từng nghĩ đến việc bán nhà để vượt qua cơn khó khăn. Nhưng dù bản thân đang rất mệt mỏi, nam nghệ sĩ vẫn không quên chia sẻ, giúp đỡ những người thiếu thốn hơn mình. Anh luôn tự nhủ bản thân phải lạc quan, tích cực, biết hài lòng với những gì mình đang có.

sao-nam-nang-do-hoai-linh-tung-roi-vao-canh-khon-cung-suyt-ban-nha-chuyen-sang-nghe-ban-vit-6-1675140990.jpg
 

Dịch bệnh qua đi, mọi thứ lại trở lại bình thường, Tấn Beo và gia đình cũng đỡ đi phần nào khó khăn. Khán giả thời gian qua bắt gặp hình ảnh danh hài này bán vịt quay tại một cửa hàng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ, hoài nghi việc Tấn Beo đã đổi nghề.

sao-nam-nang-do-hoai-linh-tung-roi-vao-canh-khon-cung-suyt-ban-nha-chuyen-sang-nghe-ban-vit-4-1675140990.jpg
 
sao-nam-nang-do-hoai-linh-tung-roi-vao-canh-khon-cung-suyt-ban-nha-chuyen-sang-nghe-ban-vit-5-1675140990.jpg
 

Chia sẻ về chuyện này, anh cho biết: “Nói là bán thôi nhưng thực ra tôi đến phụ cho cửa hàng vịt quay của một đứa em. Dù sao thì trong mùa dịch này nghệ sĩ như tôi cũng không có show, dự án, ngồi không chán quá nên tới phụ giúp em mình bán vịt, có gì nó chia lại tiền cho, thế là tôi có tiền tiêu”. Dù là nghệ sĩ nhưng Tấn Beo không ngại lao động tay chân kiếm thêm thu nhập trong mùa dịch.

 

Rũ bỏ hình tượng khi ở cạnh Phi Nhung, Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt, ngoại hình không nhận ra

Thay vì hình ảnh cậu bé dân ca chân chất thường thấy, Hồ Văn Cường giờ đây có cú “biến hình” hoàn toàn khác biệt. Nhiều khán giả không khỏi giật mình khi nhìn thấy con nuôi Phi Nhung hiện tại.