Giải trí

Hé lộ quan hệ của Đoàn Văn Hậu và gia đình Doãn Hải My, CĐM hồi hộp nghi sắp có ‘biến’

Hé lộ quan hệ của Đoàn Văn Hậu và gia đình Doãn Hải My, CĐM hồi hộp nghi sắp có ‘biến’

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp đôi trai tài gái sắc đình đám thời gian qua. Trong khi nhà trai là tuyển thủ quốc gia thì nhà gái cũng không hề kém cạnh khi từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam. Sau nhiều tháng úp mở, hồi 15/8 năm ngoái, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã công khai mối quan hệ.

he-lo-quan-he-cua-doan-van-hau-va-gia-dinh-doan-hai-my-cdm-hoi-hop-nghi-sap-co-bien-8-1675131952.jpg
 

Chia sẻ về Hải My, Văn Hậu dành cho cô những lời ngọt ngào: “Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi”.

he-lo-quan-he-cua-doan-van-hau-va-gia-dinh-doan-hai-my-cdm-hoi-hop-nghi-sap-co-bien-7-1675131952.jpg
 
he-lo-quan-he-cua-doan-van-hau-va-gia-dinh-doan-hai-my-cdm-hoi-hop-nghi-sap-co-bien-1-1675131952.jpg
 

Ngay sau đó, hậu vệ người Thái Bình còn tự lập page couple cho mình và bạn gái. Hàng loạt hình ảnh của cặp đôi được công bố khiến cộng đồng mạng thích thú. Ai cũng hiểu Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang rất hạnh phúc. Thế nhưng, không ít người tò mò liệu quan hệ giữa họ và gia đình đối phương có được êm đẹp như vậy?

he-lo-quan-he-cua-doan-van-hau-va-gia-dinh-doan-hai-my-cdm-hoi-hop-nghi-sap-co-bien-10-1675131952.jpg
 

Theo tìm hiểu, cách đây không lâu, Đoàn Văn Hậu đã chính thức có mặt ở Hà Nội để qua chào hỏi gia đình Doãn Hải My. Màn gặp mặt giữa đôi bên cụ thể ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết. Dân mạng thì đoán già đoán non có vẻ như đám cưới đã đến gần? Hậu vệ sinh năm 1999 cũng rất biết “lấy lòng” nhà bạn gái. Trong sinh nhật của em trai Hải My, anh chàng đã gửi lời chúc mừng công khai, cho thấy quan hệ đôi bên rất thân thiết.

he-lo-quan-he-cua-doan-van-hau-va-gia-dinh-doan-hai-my-cdm-hoi-hop-nghi-sap-co-bien-3-1675131952.jpg
 
he-lo-quan-he-cua-doan-van-hau-va-gia-dinh-doan-hai-my-cdm-hoi-hop-nghi-sap-co-bien-4-1675131952.jpg
 

Văn Hậu nhiệt tình là thế, gia đình Doãn Hải My cũng rất “ưng” chàng tuyển thủ này. Bằng chứng là bố mẹ người đẹp nhiều lần được bắt gặp cùng con gái ra sân cổ vũ cho Văn Hậu. Cùng với đó, những hình ảnh gần gũi của hai bên thường xuyên xuất hiện trên MXH.

he-lo-quan-he-cua-doan-van-hau-va-gia-dinh-doan-hai-my-cdm-hoi-hop-nghi-sap-co-bien-2-1675131952.jpg
 

Đặc biệt, gia đình Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được cho là từng có chuyến du lịch chung cách đây không lâu. Họ cùng check in ở một địa điểm, trong cùng một thời gian. Vì vậy mà dù không có ảnh chung, dân mạng vẫn tin rằng hai nhà đã gặp gỡ đi chơi.

he-lo-quan-he-cua-doan-van-hau-va-gia-dinh-doan-hai-my-cdm-hoi-hop-nghi-sap-co-bien-6-1675131952.jpg
 
he-lo-quan-he-cua-doan-van-hau-va-gia-dinh-doan-hai-my-cdm-hoi-hop-nghi-sap-co-bien-5-1675131952.jpg
 
he-lo-quan-he-cua-doan-van-hau-va-gia-dinh-doan-hai-my-cdm-hoi-hop-nghi-sap-co-bien-9-1675131952.jpg
 

Quá nhiều điểm “đáng nghi”, không mấy bất ngờ khi dân mạng tin rằng một đám cưới linh đình đang chờ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Trước những lời đồn đoán của mọi người, cặp đôi này hiện vẫn đang giữ im lặng.

 

Tin trưa 30/1: Trấn Thành ‘lăn lê’ bất chấp hình tượng, giọng nói của Lâm Khánh Chi sau phẫu thuật

Tin trưa 30/1: Trấn Thành ‘lăn lê bò lết’ trong hậu trường bất chấp hình tượng, Lâm Khánh Chi lần đầu livestream, hé lộ giọng nói sau khi phẫu thuật dây thanh quản, Diện quần da bó sát, Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 thực sự trước ống kính khiến nhiều người ngỡ ngàng…