Giải trí

Trấn Thành bất ngờ nhắc đến chuyện từ thiện, lời đáp trả đanh thép được CĐM đồng tình

Trấn Thành bất ngờ nhắc đến chuyện từ thiện, lời đáp trả đanh thép được CĐM đồng tình

Trấn Thành vừa qua cho ra mắt bộ phim điện ảnh thứ 2 – “Nhà bà Nữ”. Ngay sau khi ra rạp, sản phẩm này nhanh chóng “làm mưa làm gió” hầu khắp các trang mạng xã hội. Nhìn chung, “Nhà bà Nữ” được đánh giá khá cao, có doanh thu khủng.

tran-thanh-bat-ngo-nhac-den-chuyen-tu-thien-dap-tra-danh-thep-duoc-cdm-dong-tinh-7-1675219582.jpg
 
tran-thanh-bat-ngo-nhac-den-chuyen-tu-thien-dap-tra-danh-thep-duoc-cdm-dong-tinh-5-1675219582.jpeg
 

Tương tự “Bố già”, “Nhà bà Nữ” có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc như Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, NSND Việt Anh… Lần này, em gái Trấn Thành – Uyển Ân được giao vai chính.

Điều này vấp phải một số ý kiến trái chiều. Khán giả đặt ra câu hỏi tại sao Trấn Thành chỉ mời người quen đóng phim mà không tạo cơ hội cho người khác? Không ngần ngại, nam MC đã có câu trả lời rõ ràng trong một buổi quảng bá phim.

tran-thanh-bat-ngo-nhac-den-chuyen-tu-thien-dap-tra-danh-thep-duoc-cdm-dong-tinh-9-1675219582.jpg
 
tran-thanh-bat-ngo-nhac-den-chuyen-tu-thien-dap-tra-danh-thep-duoc-cdm-dong-tinh-6-1675219582.jpg
 

Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ: “Đây là những người khi tôi nhắm mắt lại và nghĩ thì thấy họ hợp với vai này. Có thể rất nhiều người ngoài kia hợp, tôi biết điều đó luôn nhưng như tôi đã nói rồi có nhiều người cứ đi từ thiện ở đâu không trong khi dòng họ mình, cô bác khổ không ai giúp hết. Trong khi tôi thấy những người hợp với mình họ hoàn toàn có tài năng, diễn rất giỏi.

Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm đều là những người đang nổi tiếng, có sức ảnh hưởng, tại sao không mời họ? Lê Giang diễn giỏi, Uyển Ân là gia đình mình tại sao mình không tạo điều kiện? Đó là vấn đề tôi nghĩ trong đầu, tôi thấy ai hợp vai thì sẽ mời. Nếu em tôi không hợp vai tôi cũng không mời, như trước đây, chưa bao giờ tôi làm phim nào cho em tôi cả. Tức là ai thực sự hợp vai tôi mới mời.

Bây giờ quý vị nói tôi thân với chị Lê Giang nên cho chị Giang nhiều vai, quý vị thử kể cho tôi một cái tên nào đóng vai bà Nữ hay đi? Tôi thấy không có nhiều sự lựa chọn ở Việt Nam này. Có chứ không phải là không nhưng với người mình gần, mình ưu tiên cho họ trước đi rồi những phim sau lại đi tìm kiếm gương mặt mới. Đó là suy nghĩ chân thành của tôi, cái gì mình làm được với những người thân thì hãy cứ làm”.

tran-thanh-bat-ngo-nhac-den-chuyen-tu-thien-dap-tra-danh-thep-duoc-cdm-dong-tinh-8-1675219582.jpeg
 

Lần này, lời đáp trả của Trấn Thành nhận được khá nhiều đồng tình. Việc khéo léo so sánh chuyện từ thiện với giao vai diễn giúp khán giả dễ hình dung hơn. Trên một fanpage có gần 800 nghìn theo dõi, cư dân mạng bàn tán rôm rả về phát ngôn của ông xã Hari Won.

“Mời người quen đóng phim là anti fan nói, còn fan chân chính sẽ thấy phim này tập hợp toàn nghệ sĩ đình đám. Làm gì cũng có kẻ thương người ghét, thôi thì không phạm pháp, doanh thu tốt là được rồi”.

“Nhiều người sân si thế, người ta bỏ tiền đầu tư thích mời ai chẳng được. Tôi mà đầu tư phim tôi đưa cả họ nhà tôi đi đóng”.

“Người quen mà đóng hay thì tội gì không mời”.

“Mời người ngoài làm gì khi người nhà diễn quá đỉnh rồi”.

“Đúng rồi, đi tốt với người ngoài mà người nhà mình khổ thì là giả tạo”.

“Quan trọng là họ đều diễn hay. Từ thiện làm gì khi người nhà mình mình còn chưa lo nổi”.

tran-thanh-bat-ngo-nhac-den-chuyen-tu-thien-dap-tra-danh-thep-duoc-cdm-dong-tinh-1-1675219582.PNG
 
tran-thanh-bat-ngo-nhac-den-chuyen-tu-thien-dap-tra-danh-thep-duoc-cdm-dong-tinh-2-1675219582.PNG
 
tran-thanh-bat-ngo-nhac-den-chuyen-tu-thien-dap-tra-danh-thep-duoc-cdm-dong-tinh-3-1675219582.PNG
 

“Nhà bà Nữ” ra rạp vào Mùng 1 Tết Nguyên đán 2023 và nhanh chóng vươn lên đứng đầu phòng vé. Bộ phim này hiện đã vượt qua “người anh cùng cha” là “Bố già”, mang về 200 tỷ chỉ trong 5 ngày. Box Office Vietnam cho biết, tính đến 31/1, phim của Trấn Thành đã thu về 278 tỷ đồng.

 

Danh hài Nhật Cường vô tình để lộ mức cát xê cực khủng của Trấn Thành, thú nhận không trả nổi

Đứng ra làm show nhưng Nhật Cường không phải người trực tiếp mời Trấn Thành. Nam danh hài mới đây không ngần ngại chia sẻ về mức cát sê dành cho đối phương.