Giải trí

Hồ Quang Hiếu lộ bằng chứng còn yêu say đắm Bảo Anh, có hành động không thể chối cãi

Hồ Quang Hiếu lộ bằng chứng còn yêu say đắm Bảo Anh, có hành động không thể chối cãi

Trường Giang và Nhã Phương đã về chung nhà được 2 năm, tuy nhiên mới đây những khoảnh khắc đặc biệt trong hôn lễ của của cặp đôi này.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia từng "tác nghiệp" tại hôn lễ của Trường Giang đã hé lộ loạt khoảnh khắc hạnh phúc chưa từng được hé lộ. Bên cạnh những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi chính, khán giả có phần bất ngờ khi bắt gặp khoảnh khắc “đặc biệt” của khách ngờ.

Theo loạt ảnh đăng tải, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hari won, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu.

Đáng nói, nhiều người chú ý những bức ảnh có xuất hiện các cặp đôi tin đồn trong một khung hình. Trong đó có một bức ảnh có sự góp mặt của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Theo đó, một tài khoản đã chia sẻ bức ảnh Hồ Quang Hiếu hướng ánh mắt về phía Bảo Anh trong khi nữ ca sỹ lại tỏ ra không quan tâm, nhìn về phía khác. Người này còn chia sẻ về bức ảnh thú vị này: “ Bức ảnh chụp không biết vô tình hay cố ý trong hôn lễ Nhã Phương - Trường Giang bất ngờ được công bố và hot trở lại.”

Được biết đám cưới Trường Giang - Nhã Phương được diễn ra ở thời điểm Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vừa chia tay trong sự hối tiếc của nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi này cũng được cho lại đã từng tái hợp vì chưa hết tình cảm đặc biệt là từ phía Hồ Quang Hiếu. Vì vậy mà bức ảnh này khiến cư dân mạng càng tin rằng giọng ca “Không cảm xúc” vẫn còn tình cảm đậm sâu với Bảo Anh sau thời điểm chia tay.

Ở dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận đồng cảm với Hồ Quang Hiếu: “Tôi không có kinh nghiệm nhưng ai đã từng trải qua cảm giác này rồi, từng gặp lại người mình cho là tất cả thì mới biết nó đau đớn và bứt rứt như thế nào? chứ như đã nói từ đầu là tôi không có kinh nghiệm nên tôi không biết, chỉ thấy Hiếu đang nhìn tôi với vẻ thèm thuồng thôi.”, “Ý  bức ảnh nói Hồ Quang Hiếu luôn luôn đằng sau dõi theo Bảo Anh dù hai người đã chia tay”.

 

Thiếu gia từng ‘cắm sừng’ Midu bất ngờ nhớ nuối tiếc tình cũ sau cú sốc 'hủy hôn phút 89'

(Techz.vn) Có lẽ, thiếu gia Phan Thành khó có thể quên đi mối tình sâu đậm với Midu.