Giải trí

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh ra sao sau 5 năm chia tay?

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh ra sao sau 5 năm chia tay?

Từng là 1 trong những cặp đôi nghệ sĩ được yêu thích nhất showbiz Việt, đến nay, mối tình đẹp nhưng ‘chóng tàn’ của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn thường được dân tình tiếc nuối nhắc lại.

Mối tình 2 năm giữa Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đến nay nhắc lại vẫn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày cả 2 chính thức ‘đường ai nấy đi’, nếu như Hồ Quang Hiếu đã có thể thoải mái tiết lộ về tình yêu mới của mình thì dường như Bảo Anh lại ngày càng trở nên kín tiếng hơn trong chuyện đời tư.

Từng 2 lần bị vướng vào tin đồn tình ái với 2 chàng soái ca là cầu thủ Bùi Tiến Dũng và diễn viên Quốc Trường, nhưng mặc cho dân tình hào hứng tích cực ‘đẩy thuyền’, Bảo Anh đều chỉ nhẹ nhàng mà dứt khoát ‘đập tan’ những lời đồn thổi mập mờ về chuyện tình cảm của mình. 

Bảo Anh cho biết mối quan hệ của mình với Bùi Tiến Dũng chỉ là đồng nghiệp thân thiết đóng chung quảng cáo, ‘không có gì để thắc mắc’.

Nguồn ảnh: Ngoisao.net

Quốc Trường từng thổ lộ bản thân ‘cảm nắng’ Bảo Anh, dành nhiều mĩ từ để nói về nữ ca sĩ, cả 2 cũng thường xuyên tương tác thân thiết trên mạng xã hội, thế nhưng Bảo Anh lại khẳng định cả 2 là bạn bè đã 7-8 năm, nên ‘thính ở đâu chứ ở đây là hỏng rồi’.

Trái ngược với sự ‘bình lặng’ về đời sống tình cảm, sự nghiệp cùng nhan sắc của Bảo Anh lại ngày càng ‘sôi động’, thăng hạng rõ rệt. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen về sắc vóc, các sản phẩm âm nhạc, điện ảnh cũng được khán giả tích cực đón nhận.

Body nuột nà của giọng ca Lười Yêu

 

Cùng với đó, nữ ca sĩ sinh năm 1992 cùng đã tích lũy được cho mình 1 khối tài sản ‘không phải dạng vừa’ khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Không chỉ ‘phóng tay’ sắm xế hộp hạng sang, Bảo Anh còn ‘dốc tiền’ xây được 1 căn nhà khang trang tặng mẹ.

Bảo Anh vừa sắm chiếc xế hộp hơn 4 tỷ hồi tháng 10/2021

 

Dù kín tiếng về chuyện đời tư, nhưng trong 1 cuộc trò chuyện với truyền thông hồi tháng 3/2021, Bảo Anh từng hé lộ về tiêu chí chọn chồng khiến nhiều người hâm mộ thích thú: ‘Tiêu chí của tôi là một người thông minh. Với tôi, người thông minh họ sẽ không bao giờ để họ rơi vào tình huống không có gì trong tay. Một người thông minh, thông thái, chưa chắc họ đã giàu.

Đối với tôi, tiền bạc không phải vấn đề tiên quyết vì tôi là người khá tự chủ, tôi tự có thể xoay sở cuộc sống của mình. Ngoài ra, anh ấy phải có tư duy rất giống với tôi, đồng cảm được với tôi’.

 

Duy Mạnh tuyên bố 'xanh rờn' về Tổ Nghiệp, CĐM liền mỉa mai 1 nam ca sĩ khi bênh Hoài Linh

(Techz.vn) Bị thắc mắc tại sao không bảo vệ đồng nghiệp, Duy Manh liền có phát ngôn gây sốc, thậm chí còn nhắc đến 'Tổ Nghiệp'.