Giải trí

'Vén màn' khối bất động sản gây choáng của Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh khi đều là 'yêu nữ hàng hiệu'

'Vén màn' khối bất động sản gây choáng của Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh khi đều là 'yêu nữ hàng hiệu'

Nhắc đến dàn mỹ nhân độc thân, lại giàu có của Vbiz không thể không nhắc đến bộ ba Lỹ Nhã Kỳ, Sam, Ngọc Trình. Những cô nàng này không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp tài năng, mà còn sở hữu khối tài sản khủng khiến bao người mơ ước.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng ba mỹ nhân này lại đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Từ việc nổi tiếng nhất nhì trong Vbiz  với lượng người hâm mộ đông đảo cho đến việc sở hữu khối lượng tài sản kếch xù. Đặc biệt chỉ cần nhìn vào những biệt thự mà bộ ba cô nàng sở hữu cũng khiến nhiều người hâm mộ không thôi.

Lý Nhã Kỳ

Đứng đầu trong danh sách này không ai khác chính là Lý Nhã Kỳ. Đã từ lâu, tên tuổi của người đẹp luôn được nhắc đến khi nói về những đại gia ngầm trong showbiz. Sở hữu khối lượng tài sản khủng như hàng loạt biệt thự, bất động sản… Có thể nói ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ có tất cả mọi thứ khiến người khác ghen tị.

Trong số các biệt thự hoành tráng mà người đẹp sở hữu có thể nhắc đến căn biệt thự màu trắng nằm ở quận 3, Sài Gòn. Được biết, nơi đây được Lý Nhã Kỳ chuyển đến sinh sống từ năm 2021.

Căn biệt thự này được người đẹp đầu từ kỹ lưỡng đến từng chi tiết, từ tông chủ đạo màu trắng cho đến thiết kế nội thất trong nhà, tất cả đều toát lên vẻ sang trọng. Theo một số nguồn tin, căn biệt thự được Lý Nhã Kỳ xây dựng với chi phí lên tới hàng triệu đô.

Ngoài căn biệt thự tên, nữ diễn viên còn sở hữu một lâu đài thu nhỏ dát vàng rộng khoảng 600m2. Nhìn bề ngoài, căn biệt thự này chẳng khác gì một tọa lâu đài nguy nga, lộng lẫy. Không chỉ dừng lại ở đó, toàn bộ nội thất bên trong đều được nhập khẩu từ châu Âu về cho thấy sự đầu tư của Lý Nhã Kỳ. Được biệt, tổng chi phí mà nữ diễn bỏ ra để xây dựng biệt thự này ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Ngọc Trinh

“Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng là một cái tên thường xuyên được nhắc đến trong hội những cô nàng độc thân, giàu có của showbiz Việt. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng vòng eo con kiến, mỗi lần người đẹp xuất hiện đều “đốt mắt” người nhìn.

Có thể nói với sự thành công trong giới showbiz hiện nay, không có gì đáng ngạc nhiên khi chỉ 32 tuổi mà cô nàng đã nắm trong tay khối tài sản lớn như siêu xe, bộ sưu tập hàng hiệu giày dép, túi xách đắt đỏ… nhất là loạt biệt thự bề thế.

Có thể kể đến căn biệt thự tọa lạc tại quận 9 mà người đẹp đang sinh sống. Căn biệt thự này có chi phí lên đến 24 tỷ đồng với diện tích rộng rãi lên đến gần 639m2. Đặc biệt, “Nữ hoàng nội y” còn thể hiệu độ chịu chơi của mình khi thêm 26 tỷ đồng để thiết kế lại toàn bộ nội thất bên trong.

Căn biệt thự này thường xuyên được người đẹp đăng tải trong những bức ảnh trên trang cá nhân của mình.Nếu là người hâm mộ cô nàng có thể thấy biệt thự này đầy đủ mọi thứ, từ phòng ốc rộng rãi, hiện đại cho đến khu bể bơi sang trọng để người đẹp thư giãn vui chơi.

Trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng, căn biệt thự này cô phải mất rất nhiều thời gian mới hoàn thiện và đây chính là tòa lâu đài trong mơ mà Ngọc Trinh từng ao ước từ lâu.

Sam

Được biết tới vai trò là hotgirl và là MC nổi tiếng trên truyền hình, Sam còn tham gia đóng phim từ khi còn rất trẻ.  Ở tuổi 31, cô nàng đã sở hữu cho mình bộ sưu tập loạt phim ấn tượng.

Đáng chú ý, không chỉ thành công trong sự nghiệp, Sam còn là một trong số những đại gia ngầm khi sử hữu khối tài sản khủng. Được biết, nữ diễn viên kinh doanh từ khi 16 tuổi, cho đến nay đã gặt hái được nhiều thành tựu với loạt biệt thự, siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ.

Như căn biệt thự mà người đẹp đang sinh sống ở quận 7, Sài Gòn chính là một trong số tài sản cá nhân của nữ diễn viên khiến nhiều người ao ước. Căn biệt thự được xây dựng hoành tráng với những chi tiết xa hoa, nội thất sang trọng, hiện đại.

Ngoài ra, Sam còn sử hữu nhiều xế hộp tiền tỷ, và chuỗi cửa hàng mỹ phẩm mang tên mình. Có thể nói nữ diễn viên chính là cô nàng độc thân, giàu có đáng ngưỡng mộ trong giới showbiz.

 

Thúy Nga tuyên bố cứng về vụ mẹ kế bạo hành bé gái 8 tuổi, phẫn nộ nói 1 câu đầy chua chát

(Techz.vn) Mới đây, nữ nghệ sĩ Thúy Nga đã lên tiếng về vụ việc mẹ kế bạo hành bé gái 8 tuổi đồng thời thể hiện sự phẫn nộ về hành vi 'vô nhân tính' với trẻ em.