Giải trí

Hồ Ngọc Hà sang-xịn-mịn thả dáng ngày cuối tuần, 'mẹ 3 con' vẫn rạng rỡ, tươi trẻ như mới đôi mươi

Hồ Ngọc Hà sang-xịn-mịn thả dáng ngày cuối tuần, 'mẹ 3 con' vẫn rạng rỡ, tươi trẻ như mới đôi mươi

Hồ Ngọc Hà "chiêu đãi" khán giả "bữa chiều" ngày chủ nhật bằng bộ hình không thể sang - xịn - mịn hơn. 

sing1
sing2
sing3
Bộ hình mới nhất của Hồ Ngọc Hà

"Nữ hoàng giải trí" diện dầm dài thiết kế từ chất liệu lụa phi bóng màu cam cháy làm nổi bật nước da trắng sáng mịn màng. Nhờ thân hình mảnh mai, nuột nà nên Hồ Ngọc Hà có thể cân được loại trang phục dễ để lộ khuyết điểm như chiếc váy lụa này. Điều khiến dân tình mê mệt nhất chính là thần thái sang trọng của nữ ca sĩ, chẳng cần nhà hàng cao cấp, view triệu đô, chỉ cần thả dáng nhẹ trên phố là người đẹp sinh năm 1984 đã có ngay bộ hình chất lượng. Nhan sắc tươi trẻ rạng rỡ của bà mẹ 3 con làm dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Dưới phần bình luận, netizens tấm tắc khen: 

Sắc vóc gây mê của Hồ Ngọc Hà

-Chị mặc gì cũng làm em mê.

-Rực rỡ như nắng vàng, sáng cả trời Singapore.

-Người gì đâu mà đẹp phát sáng vậy trời. Hà mặc gì cũng đẹp hết.

-Trường hợp này chúng tôi gọi là lụa đẹp vì người. Xuất sắc quá chị yêu.

-...

Hồ Ngọc Hà vốn xuất thân là người mẫu nên không có gì lạ khi cô sở hữu ngoại hình chuẩn chỉnh chẳng thua gì các chân dài khác. Trải qua 2 lần sinh nở, người đẹp U40 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc trẻ trung là nhờ thường xuyên tập luyện, spa chăm sóc da dẻ,... "Đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp", quá trình giữ gìn ngoại hình cực phẩm của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cũng cầu kì và đòi hỏi sự kiên trì rất nhiều. 

Hồ Ngọc Hà ngày càng sang trọng, xinh đẹp

Ở tuổi 38, Hồ Ngọc Hà khiến bao người ngưỡng mộ vì sắc vóc "điểm 10" và cuộc sống viên mãn bên chồng điển trai cùng các con. Bỏ lại thị phi trong quá khứ, "nữ hoàng giải trí" giờ đây hạnh phúc hơn, bình yên hơn và luôn tâm niệm đem lại năng lượng tích cực cho mọi người.

 

Tình cũ Công Vinh khoe vòng 3 'size khủng', tự tin tuyên bố 'da đẹp hơn da em bé'

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Pha Lê khiến dân tình “nhìn không chớp mắt”.